รีเซต

“พิธา”เปิดตัว 33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พร้อมนโยบายแก้ปัญหาคนกรุง

“พิธา”เปิดตัว 33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พร้อมนโยบายแก้ปัญหาคนกรุง
TNN ช่อง16
12 มีนาคม 2566 ( 20:21 )
86
“พิธา”เปิดตัว 33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พร้อมนโยบายแก้ปัญหาคนกรุง

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร กทม.ทั้ง 33 เขต และเปิดนโยบายระดับชาติที่ตอบโจทย์คน กทมว่า กทม.เป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของพรรคก้าวไกลอยู่แล้ว ถือเป็น Popular Vote 8 แสนกว่าคะแนน ทั้ง 33 เขตที่ส่งผู้สมัคร ซึ่งเราพยายามรักษาเขตเดิมและเพิ่มเติมเขตใหม่ ด้วยการทำงานอย่างต่อเนื่อง 

แคนดิเดทที่มีความสดใหม่และคนทำงานในพื้นที่มาโดยตลอด พรรคก้าวไกลจะพิสูจน์ให้เห็นว่าคำว่า ..แบบพื้นที่ดี สภาเด่น มีลักษณะแบบไหนบ้าง รวมถึง .กทมของพรรค ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า ประสบการณ์ในการทำงานสามารถแก้ไขปัญหาให้กับคน กทม.ได้ดีจริง

เมื่อถามว่าการมีผู้สมัครเดิมที่ลงครั้งที่แล้วเพียง 2 คน จะมีผลหรือไม่ นายพิธา ย้ำว่าประสบการณ์ที่ได้พิสูจน์แล้วอย่างวันนี้จะได้รับฟังปัญหาจากนายเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร ..กทมและนายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ..กทมซึ่งเป็นผู้แก้ไขปัญหาในพื้นที่มาโดยตลอด เช่น น้ำท่วม รถติด ขณะเดียวกันในสภาก็มีการอภิปรายได้ดี

ส่วนจุดเด่นในพื้นที่ กทม.ของพรรค มีอะไรบ้าง นายพิธา กล่าวว่า จุดเด่นคงเป็นแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี และมีนโยบายที่จับต้องได้ดี ที่ สามย่านมิตรทาวน์(เมื่อวันที่ 12 มี..66)

ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง