รีเซต

นครสวรรค์ ช่วงเย็นรถเริ่มมาก จนท.ต้องเปิดช่องทางพิเศษ

นครสวรรค์ ช่วงเย็นรถเริ่มมาก จนท.ต้องเปิดช่องทางพิเศษ
TNN ช่อง16
28 กรกฎาคม 2563 ( 17:43 )
313
นครสวรรค์ ช่วงเย็นรถเริ่มมาก จนท.ต้องเปิดช่องทางพิเศษ

วันนี้(28 ก.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนครสวรรค์ และเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงนครสวรรค์ เปิดช่องทางการจราจรพิเศษอีก 2 ช่องทางการจราจร บริเวณสะพานเดชาติวงศ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อรองรับปริมาณรถที่เดินทางมาจากทางภาคเหนือไม่ให้มีการติดขัดสะสมในตัวเมืองนครสวรรค์ และเพื่อให้เดินทางเข้าสู่กรุงเทพมหานครได้สะดวกยิ่งขึ้น

ขณะที่การจราจรในตัวเมืองนครสวรรค์ บนถนนพหลโยธินหมายเลข1ตั้งแต่ สามแยกอุทยานสวรรค์ เชิงสะพานเดชาติวงศ์ ไปจนถึงทางแยกค่ายจิระประวัติ การจราจรขาเข้ากรุงเทพก็เพิ่มมากขึ้น แต่รถก็ยังไหลลื่นคล่องตัวติดสะสมช่วงสัญญาณไฟตราจรแต่สามารถใช้ความเร็วได้อย่างต่อเนื่อง ในส่วนของถนนทางหลวงหมายเลข117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ตั้งแต่ทางแยกนวมินทร์ไปจนถึงสามแยกอุทยานสวรรค์ รวมระยะทาง 2 กิโลเมตร การจราจรจุดนี้ค่อนข้างหนาแน่น รถติดสะสมเป็นบางช่วงเวลา เนื่องจากเป็นจุดที่มีทางแยกหลายจุด ทั้งยังเป็นเส้นทางเชื่อมต่อระหว่าง ถนนพหลโยธินหมายเลข1ด้วย


ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนครสวรรค์ ฝากประชาสัมพันธ์ว่า ในช่วงนี้ได้รับรายงานว่า การจราจรสายเหนือที่กำลังเดินทางผ่านจังหวัดนครสวรรค์เพื่อเข้าสู่กรุงเทพมีอีกเป็นจำนวนมาก คาดว่าตั้งแต่ช่วงกลางดึกเป็นต้นไป ปริมาณรถทุกสายในตัวเมืองนครสวรรค์ จะเพิ่มอีกหลายเท่าตัวขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนศึกษาเส้นทางหรือวางแผนการเดินทางให้ดี







ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชช.แห่กลับกรุง ถ.มิตรภาพช่วงโคราช รถเริ่มแน่น


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง