รีเซต

งัดร่างโชเฟอร์ดับคาซาก กระบะแหกโค้งอัดต้นไม้กลางดึกไม่มีคนเห็น ดับ 2 ศพ

งัดร่างโชเฟอร์ดับคาซาก กระบะแหกโค้งอัดต้นไม้กลางดึกไม่มีคนเห็น ดับ 2 ศพ
ข่าวสด
3 มกราคม 2565 ( 12:00 )
42
งัดร่างโชเฟอร์ดับคาซาก กระบะแหกโค้งอัดต้นไม้กลางดึกไม่มีคนเห็น ดับ 2 ศพ

กระบะวีโก้ แหกโค้งชนต้นไม้ โชเฟอร์-ผู้โดยสาร ดับ 2 ศพ กู้ภัยงัดร่างกว่า 1 ชม. ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงคล้ายยางระเบิดตั้งแต่กลางดึก แต่ไม่มีคนเห็น

 

เมื่อเวลา 07.55 น.วันที่ 3 ม.ค.65 ร.ต.อ.มานพ สุวรรณมณี ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักชนอัดติดอยู่กับต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย โดยเหตุเกิด ที่บริเวณช่วงโค้ง ขาล่องใต้ ก่อนถึงหลักกม.42 หมู่7 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจทางหลวงพัทลุง เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงพัทลุง กองป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพัทลุงและ อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง

 

 

ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู ทะเบียน กค3884พัทลุง ชนอัดติดอยู่กับต้นไม้ริมทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง งัดซากรถเกือบ 1 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 คน ทราบชื่อคือ นายจีรวัตร คงเคว็ด อายุ 32 ปี เป็นคนขับ และตรงเบาะนั่งข้างพบร่างของนายถาวร อรุณโณ อายุ 57 ปี อยู่พื้นที่ หมู่ที่ 12 ต.ตำนาน อ.เมืองพัทลุง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาชัยสน ชันสูตรเบื้องต้นที่เกิดเหตุ แล้วนำชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลเขาชัยสน ก่อนส่งมอบให้ทางญาตินำกลับไปบำเพ็ญทางศาสนาต่อไป

 

 

ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่าเมื่อช่วงหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงรถคล้ายกับล้อรถระเบิด ก่อนจะเงียบหายไป ก็ไม่คิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้า มีผู้ใช้ถนนขับรถมาทางพบเห็น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจรับทราบ โดยชาวบ้านยังบอกอีกว่าในที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้งตรงจุดดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้งโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่มีฝนตก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง