รีเซต

หนุ่มโสดสุดเหงา เช่าป้ายเกือบแสน ประกาศหาเมียในอนาคต เผยมีคนสมัครเพียบ!

หนุ่มโสดสุดเหงา เช่าป้ายเกือบแสน ประกาศหาเมียในอนาคต เผยมีคนสมัครเพียบ!
ข่าวสด
10 มีนาคม 2565 ( 11:29 )
58
หนุ่มโสดสุดเหงา เช่าป้ายเกือบแสน ประกาศหาเมียในอนาคต เผยมีคนสมัครเพียบ!

หนุ่มอินเดียสุดเหงา ขึ้นป้ายโฆษณาตามหาภรรยากลางสถานีรถไฟใต้ติน เผยที่ทำไปสุดจริงจัง ต้องการคู่ชีวิตจริง ๆ ตอนนี้มีคนแห่สมัครเพียบ!

 

"Jeevan Bhachu" หนุ่มอินเดียวัย 31 ปี หนุ่มโสดสุดเหงาอาศัยอยู่ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้กลายเป็นที่พูดถึงของผู้คน หลังลงทุนควักเงินกว่า 2,000 ปอนด์ (ประมาณ 87,000 บาท) เช่าป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ 2 ป้าย บริเวณสถานีรถไฟใต้ดิน Oxford Circus เป็นเวลาสองสัปดาห์ เพื่อตามหาคนที่ใช่

 

จากป้ายจะเห็นเขาสวมชุดสูทสีชมพูหวานแหววสะดุดตา มีข้อความโฆษณาว่า "หนุ่มอินเดียที่ดีเลิศที่สุดที่คุณจะต้องพากลับบ้านด้วย" นั่นหมายความว่าคุณจะได้คู่ชีวิตเป็นหนุ่มอินเดียที่ดีที่สุดจากตรงนี้ พร้อมกับแปะลิงก์เว็บไซต์ fideJeevanawife.com ให้สาว ๆ ลองคลิกเข้าไป

 

ตามรายงาน เขาทำงานเป็นเซลล์แมนและนักการตลาด ได้สร้างเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อตามหาภรรยาในอนาคต เขากล่าวว่า ผู้หญิงที่ต้องการจะแต่งงานกับเขาต้องลงทะเบียนในเว็บไซต์ก่อน หลังจากลงทะเบียนแล้วต้องอัพโหลดรูปภาพ พร้อมบอกงานอดิเรกและความสนใจของตนเอง

 

 

เขาให้สาเหตุการขึ้นป้ายโฆษณาไว้ว่า เพราะช่วงนี้เป็นยุคโควิด การพบเจอผู้คนค่อนข้างทำได้ยาก อีกทั้งแอพพลิเคชันหาคู่ค่อนข้างน่าเบื่อ จึงทำให้เกิดไอเดียการหาคู่สุดสร้างสรรค์แบบนี้ขึ้นมา

 

"ตั้งแต่มีโควิด การพาตัวเองออกไปไหนมาไหนค่อนข้างเป็นเรื่องยาก แอพต่าง ๆ ก็ค่อนข้างน่าเบื่อ ผมสนใจการเจอหน้ากันมากกว่าการส่งข้อความ ถึงเวลาที่ผมจะต้องทำอะไรที่สร้างสรรค์กว่านี้แล้ว!"

 

 

หลายคนอาจมองว่ามันเป็นวิธีที่แปลกและไม่เข้าท่านัก บอกเลยว่าคุณคิดผิด เพราะตอนนี้มีสาว ๆ ส่งใบสมัครมามากกว่า 50 คน มีทั้งจริงจังและไม่จริงจังปะปนกันไป ทำเอาหลายคนร่วมเอาใจช่วย หวังว่าเขาได้จะพบภรรยาที่ต้องการในเร็ววัน

ขอบคุณที่มา indiatimes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง