รีเซต

บิณฑบาตไม่ง่วง ฉี่ม่วงได้ไง ? รวบพระ เสพ-ค้ายาบ้าคากุฏิ

บิณฑบาตไม่ง่วง ฉี่ม่วงได้ไง ? รวบพระ เสพ-ค้ายาบ้าคากุฏิ
ข่าวสด
17 พฤษภาคม 2564 ( 22:46 )
64
บิณฑบาตไม่ง่วง ฉี่ม่วงได้ไง ? รวบพระ เสพ-ค้ายาบ้าคากุฏิ

บิณฑบาตไม่ง่วง ฉี่ม่วงได้ไง ? รวบพระ เสพ-ค้ายาบ้าคากุฏิ หลังสายสืบทราบลงพื้นที่ตรวจสอบ จับได้คาหนังคาเขา พร้อมส่งสึกทันที

 

 

17 พ.ค. 2564 - พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนสืบทราบว่า มีพระที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.โพนข่า มีพฤติกรรมเสพและจำหน่ายยาบ้ามานานแล้ว จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ศราวุฒิ คำน้อย รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ต.รัฐสภา จันทนุกูล สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

 

 

เมื่อไปถึงบริเวณหน้ากุฏิ พบกับ พระอ้น อายุ 35 ปี จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น จากการตรวจค้นพบยาบ้าชนิดเม็ดสีแดง มีอักษร WY ประทับไว้ บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใสแบบกดปิด-เปิด จำนวน 15 เม็ด ซ่อนอยู่ที่บริเวณเอว ต่อมาจึงนำพระรูปดังกล่าวไปตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วง จึงได้ทำการจับกุมตัวไว้

 

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ตรวจค้นบริเวณกุฏิพระในวัดเดียวกันพบ พระทีม อายุ 24 ปี จากการตรวจค้นพบยาบ้าชนิดเม็ดสีแดง มีอักษร WY ประทับไว้ด้านหนึ่ง จำนวน 2 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสซุกซ่อนอยู่ภายในกุฏิ เมื่อนำตัวมาตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงเช่นกัน

 

 

เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวพระทั้ง 2 รูป ไปให้เจ้าอาวาสวัดทำการสึก จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง