รีเซต

ตรวจสอบสถานะเงินเยียวยาเกษตรธ.ก.สไทรน้อย เกษตรแห่เช็กเพียบ

ตรวจสอบสถานะเงินเยียวยาเกษตรธ.ก.สไทรน้อย เกษตรแห่เช็กเพียบ
TNN ช่อง16
15 พฤษภาคม 2563 ( 12:01 )
268
ตรวจสอบสถานะเงินเยียวยาเกษตรธ.ก.สไทรน้อย เกษตรแห่เช็กเพียบ

 

วันนี้ ( 15 .. 63 )บรรยากาศ ที่ .. .ไทรน้อย .นนทบุรี มีประชาชน และเกษตรกร  เดินทางมาตรวจสอบสถานะเงินเยียวยาเกษตรเพื่อรับเงินเยียวยา 5,000 บาท จำนวนมาก 

 

ขณะที่ เกษตรกร ที่ขึ้นทะเบียนไว้  ในโครงการเงินเยียวยา เกษตรกรที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 บางส่วนเงินเข้าแล้ว บางส่วนเงินยังไม่เข้า

 

เฉลิมเกียรติ เกิดนาค เกษตรกร .ไทรน้อย .นนทบุรี วัย58 ปี ที่ทำนา มากว่า10ปี เป็นหนึ่งในเกษตรกรในพื้นที่ ที่ได้รับเงินช่วยเหลือเยียวยาเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบโควิด19 วันนี้วันแรก 5,000 บาท โดยได้โชว์ สมุดบัญชีเงินฝาก ธนาคาร หลังมาอัพสมุดในช่วง6โมงเช้า 

 

 

คุณลุงเฉลิมเกียรติ บอกว่า เงิน 5,000 บาท ในเดือนแรก จะเอาไปใช้จ่ายในส่วนค่า ปุ๋ย ต่างๆ ในการทำนา โดยเพื่อนเกษตกรลางส่วน เงินยังไม่เข้า

 

ทีมข่าวสอบถาม เจ้าหน้าที่ธนาคารธ.. .ไทรน้อย บอกว่า วันนี้จะมีเงินทยอยเข้าบัญชีเกษตรกร 300 คน

 

ภาพรวม การจ่ายเงินเยียวยา ...จะโอนเงินเข้าบัญชีเกษตรกรให้แก่กลุ่มที่ 1 จำนวน 6.7 ล้านคน โดยจะทยอยจ่ายให้วันละ 1 ล้านคนจนครบ ประกอบด้วย ผู้ที่ขึ้นทะเบียนต่อกรมส่งเสริมการเกษตร กรมปศุสัตว์ กรมประมง การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) คณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทราย และการยาสูบแห่งประเทศไทย ซึ่งได้มีการตรวจสอบแล้วว่าทะเบียนเกษตรกร ไม่ซ้ำซ้อนกันภายในหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรฯ


สำหรับกลุ่มเป้าหมายเป็นเกษตรกร ไม่เกิน 10 ล้านราย ต้องไม่ซ้ำซ้อนกับการได้รับความช่วยเหลือภายใต้โครงการเราไม่ทิ้งกัน และหลักเกณฑ์อื่นๆ ตามที่กระทรวงการคลังกำหนด รวมวงเงินของโครงการฯ ไม่เกิน 150,000 ล้านบาท

 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  

facebook : TNNThailand 

twitter : @TNNThailand 

Line : @TNNThailand 

Youtube Official : TNNThailand

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง