รีเซต

เปิดตัว ChatGPT เวอร์ชันแอปพลิเคชันบน iOS สำหรับผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกา

เปิดตัว ChatGPT เวอร์ชันแอปพลิเคชันบน iOS สำหรับผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกา
TNN ช่อง16
19 พฤษภาคม 2566 ( 17:30 )
90
เปิดตัว ChatGPT เวอร์ชันแอปพลิเคชันบน iOS สำหรับผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกา

บริษัท โอเพนเอไอ (OpenAI) เปิดตัวแชตจีพีที (ChatGPT) บริการแชตตอบคำถามได้ทุกคำถามบนโลกในเวอร์ชันแอปพลิเคชันบนระบบปฏิบัติการ iOS สำหรับผู้ใช้งานในสหรัฐอเมริกา หลังจากก่อนหน้านี้เปิดตัวในเวอร์ชันเว็บไซต์จนมีผู้ใช้งาน 100 ล้านคน ในเดือนมกราคมปี 2023 และได้รับการยกให้เป็นบริการออนไลน์ที่มีการเติบโตเร็วที่สุดบริการหนึ่งของโลก


สำหรับแอปพลิเคชันแชตจีพีที (ChatGPT) ในระยะแรกนั้นเปิดให้ใช้งานฟรีสำหรับผู้ใช้งานในสหรัฐอเมริกาก่อนขยายไปยังผู้ใช้ประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกในอนาคต ส่วนผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนระบบปฏิบัติการ Android บริษัทเปิดเผยว่าทีมงานกำลังพัฒนาแอปพลิเคชันและเตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้


ผู้ใช้งานแอปพลิเคชันแชตจีพีที (ChatGPT) สามารถซิงก์เชื่อมต่อข้อมูลประวัติการใช้งานจากเวอร์ชันเว็บไซต์มาใช้บนเวอร์ชันแอปพลิเคชันได้อย่างสะดวกรวมไปถึงรองรับการสั่งงานด้วยเสียงผ่านฟีเชอร์ Whisper ส่วนเงื่อนไขที่ผู้ใช้งานแบบสมัครสมาชิก ChatGPT Plus ยังคงได้รับเหมือนเดิมและมีสิทธิเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่เข้าถึงปัญญาประดิษฐ์ GPT-4 ที่มีประสิทธิภาพสูงก่อนคนอื่น ๆ


การพัฒนาแชตจีพีที (ChatGPT) เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องภายในการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากบริษัท ไมโครซอฟท์ (Microsoft) โดยมีการนำแชตจีพีที (ChatGPT) ไปใช้งานร่วมกับบริการค้นข้อมูลบิง (Bing) และเว็บเบราว์เซอร์ไมโครซอฟเอด (Edge) ซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้ใช้งานเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยความสามารถในการแชตพูดคุยสอบถามปัญหาต่าง ๆ กับปัญญาประดิษฐ์ การค้นข้อมูลที่เข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น 

 

ที่มาของข้อมูล Theverge

ที่มาของรูปภาพ Openai 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง