รีเซต

คนหนุ่มสาวลงสู้ศึกสนาม อบจ.สุราษฎร์ธานี 7 คนชิงนายกฯ

คนหนุ่มสาวลงสู้ศึกสนาม อบจ.สุราษฎร์ธานี 7 คนชิงนายกฯ
TNN ช่อง16
6 พฤศจิกายน 2563 ( 20:55 )
515
คนหนุ่มสาวลงสู้ศึกสนาม อบจ.สุราษฎร์ธานี 7 คนชิงนายกฯ

นางสางวอภิญญา  ดำดี ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ภายหลังจากที่ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เปิดการลงสมัครรับเลือกตั้งระหว่างวันที่ 2-6 พฤศจิกายน 2563 ที่อาคารประชุมสัมมนาภาคใต้ตอนบน ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการลงสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดจำนวน 7 คน และลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี จำนวน 114 คน มีตำแหน่งให้ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกได้จำนวน 36 คน ใน 19 อำเภอของจังหวัดสุราษฎร์ธานี  


ซึ่งลงการสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาฯในครั้งนี้จะเห็นว่าคนวัยหนุ่มสาว หรือคนรุ่นใหม่ลงสมัครรับเลือกตั้งมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ส่วนสมาชิกสภาฯก็ยังลงกันครบยกเว้นบางอำเภอหรือเขตเลือกตั้งต่างๆประมาณ 7-8 เขตเลือกตั้ง ทำให้คาดว่าการเลือกตั้งครั้งนี้คงมีการแข่งขันกันสูงมาก 

ภายหลังจากที่ห่างหายการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งมานาน คาดว่าจะทำให้ประชาชนกระตือรื้อร้นที่พร้อมจะออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยตั้งเป้าผู้ออกมาใช้สิทธิ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 สำหรับสถานที่การลงคะแนนเสียงเลือกตั้งขณะนี้ทาง อบจ.สุราษฎร์ธานีมีความพร้อมเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว และหากเกิดฝนตกในวันเลือกตั้งได้มีการเตรียมแผนสำรองไว้แล้วเช่นกัน ด้านการนับคะแนนได้ให้มีการนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้ง



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง