รีเซต

จับน้องชายสังหาร “พี่สาวตั้งครรภ์” ฮึ่มวิวาห์หนุ่มที่ครอบครัวไม่ปลื้ม

จับน้องชายสังหาร “พี่สาวตั้งครรภ์” ฮึ่มวิวาห์หนุ่มที่ครอบครัวไม่ปลื้ม
ข่าวสด
7 ธันวาคม 2564 ( 23:20 )
107
จับน้องชายสังหาร “พี่สาวตั้งครรภ์” ฮึ่มวิวาห์หนุ่มที่ครอบครัวไม่ปลื้ม

จับน้องชายสังหาร “พี่สาวตั้งครรภ์” - วันที่ 7 ธ.ค. เดลีสตาร์และ มิร์เรอร์ รายงานคดีสะเทือนขวัญในอินเดีย หลังจากชายหนุ่มก่อเหตุสังหารพี่สาวที่กำลังตั้งครรภ์ หนำซ้ำยังโพสท่าถ่ายรูปเซลฟี่กับศีรษะของพี่สาวที่ถูกตัด

 

เพียงเพราะไม่พอใจที่พี่สาวแต่งงานกับชายคนรักซึ่งครอบครัวไม่เห็นชอบ ตอกย้ำวิกฤตความรุนแรงต่อผู้หญิงและปัญหาการฆ่ารักษาเกียรติซึ่งยังมีให้เห็น โดยเฉพาะในพื้นที่ชนบท

 

 

รายงานระบุว่า น้องชายอายุราว 17-18 ปี ของ นางกีรติ โธเร อายุ 19 ปี พา นางโศภาบาย โมเต แม่ เดินทางไปเยี่ยมพี่สาวซึ่งกำลังตั้งครรภ์ และอาศัยอยู่ที่บ้านสามีในหมู่บ้านลัดกาออน เมืองออรังคาบาด รัฐราชสถาน แต่แทนที่ครอบครัวจะมีความสุขที่ได้เจอหน้ากันอีกครั้ง นางกีรติกลับโดนน้องชายแท้ๆ ใช้เคียวจู่โจมจากด้านหลัง ขณะที่ผู้เป็นแม่จับขาของลูกสาวไว้เพื่อไม่ให้หนีไปไหน

 

พล.ต.ต.ไกลาศ ประชาปาตี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจท้องถิ่น เปิดเผยว่านางกีรติกำลังช่วยแม่สามีทำงานในสวนข้างๆ บ้าน หลังจากเห็นว่าแม่และน้องชายของตนมาเยี่ยมก็รีบเดินไปต้อนรับ พาเข้าบ้านและหาน้ำให้ดื่ม จากนั้นขณะหันหลังเดินเข้าไปในครัวเพื่อต้มชา น้องชายก็ตรงดิ่งเข้าโจมตีโดยมีแม่ช่วยจับขาของนางกีรติไว้ ก่อนใช้เคียวปาดคอและตัดศีรษะของนางกีรติอย่างเลือดเย็น

 

 

พล.ต.ต.ประชาปาตีกล่าวอีกว่า สามีของนางกีรติป่วยและนอนพักอยู่ในห้อง กระทั่งได้ยินเสียงของหล่นโครมครามจึงรีบวิ่งมาดูที่ห้องครัว ซึ่งน้องชายของนางกีรติพยายามฆ่าสามีของพี่สาวเช่นกัน แต่โชคดีที่หนีรอดมาได้

 

“ต่อมาน้องชายของนางกีรติออกมาจากบ้านโดยถือศีรษะของพี่สาวไว้ในมือ เขาเดินทางมาที่สถานีตำรวจและมอบตัว” ซึ่งเจ้าหน้าที่จับกุมทั้งน้องชายและแม่ของนางกีรติในข้อหาสมคบคิดร่วมกันฆาตกรรมโดยเจตนา

 

ด้านนายซานเจย์ พ่อของนางกีรติ กล่าวว่ารู้สึกเหมือนถูกสบประมาทหลังจากลูกสาวตัดสินใจแต่งงานกับสามีซึ่งครอบครัวไม่ได้จัดหาให้ เบื้องต้นตำรวจไม่พบหลักฐานที่เชื่อมโยงนายซานเจย์กับคดีดังกล่าว เนื่องจากไม่ได้อยู่ที่บ้านและกลับมาหลังเกิดเหตุหลายวัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง