รีเซต

ลำปางคนร้ายผมเกรียนอุกอาจ โจรกรรมรถ จยย.คนขายพวงมาลัยกลางวันแสกๆ ก่อนขับย้อนศรหลบหนี

ลำปางคนร้ายผมเกรียนอุกอาจ โจรกรรมรถ จยย.คนขายพวงมาลัยกลางวันแสกๆ ก่อนขับย้อนศรหลบหนี
77ข่าวเด็ด
17 กันยายน 2563 ( 04:22 )
105
ลำปางคนร้ายผมเกรียนอุกอาจ โจรกรรมรถ จยย.คนขายพวงมาลัยกลางวันแสกๆ ก่อนขับย้อนศรหลบหนี

 

 

เมื่อเวลา 09.00 วันที่ 17 ก.ย.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลชมพู สภ.เขลางค์นครลำปาง เดินทางตรวจสอบ บริเวณแยกไฟแดงย่าเป้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่ามีเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์ผู้เสียหายให้การอยู่ที่เกิดเหตุ

 


เมื่อไปถึงพบนายราวี ดิษวงษ์ อายุ 48 ปี ชาว จังหวัดกำแพงเพชร ผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขายพวงมาลัยอยู่แยกไฟแดงย่าเป้ายืนรออยู่ข้างถนนเบื้องต้นให้การว่ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าคนร้ายได้ขโมยรถจักรยายนต์ฮฮนด้าเวฟ 100 สีเทา-ดำ ทะเบียน กพ-567กำแพงเพชร เป็นผู้ชาย ลักษณะขาวสูงประมาณ 155 เซติเมตร ตัดผมสั้นเกรียนสวมเสื้อสี น้ำเงิน กางเกงขาสั้น พูดภาษากลาง โดยคนร้ายทิ้งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีดำ ทะเบียน กบย575ตาก ไว้ที่เกิดเหตุก่อนจะขับรถย้อนศรไปทางโรงเรียนลำปางพาณิชยการณ์และเทคโนโลยี จากนั้นสายตำบลชมพูได้แจ้งรายละเอียดเบื้องต้นให้ทางศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางเพื่อสกัดจับคนร้ายต่อไป
rbt

นายราวีให้การเพิ่มเติมว่า ตนมีอาชีพชายพวงมาลัย ขณะเกิดเหตุได้นำรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขโมยไปจอดไว้ที่ข้างถนน จากนั้นได้เดินไปขายพวงมาลัยที่ตามกลางแยกไฟแดง ขณะยืนรอขายพวงมาลัยแยกไฟแดงก็สังเกตเห็นคนร้ายขับรถจักรยายนต์มาจอดจากนั้นตนจึงเดินเข้าไปสอบถาม คนร้ายบอกว่ามารอเพื่อทานข้าวจากนั้นตนจึงสอบถามว่าทานข้าวหรือยังคนร้ายบอกว่ายังไม่ได้ทานตนสงสารจึงเอาถั่วต้มให้นึกว่าไม่มีอะไรจึงเดินไปขายพวงมาลัยต่อ พอหันมามองอีกก็เห็นคนร้ายควบรถจักรยานยนต์ของตนที่เสียบกุญแจคาไว้ขับย้อนศรออกไปทางโรงเรียนลำปางพาณิชยการณ์และเทคโนโลยีก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นผู้เสียหายคาดว่าคนร้ายอาจจะเป็นนักโทษที่เพิ่งถูกปล่อยตัวมาทางชุดสืบสวนสภ.เขลางค์นครได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ของคนร้ายเพื่อจะได้ตรวจผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง