รีเซต

เผาศพ เลขานายกอบต. ติดโควิดดับ หลังรักษานานถึง 25 วัน ครอบครัวติดเชื้อยกครัว

เผาศพ เลขานายกอบต. ติดโควิดดับ หลังรักษานานถึง 25 วัน ครอบครัวติดเชื้อยกครัว
มติชน
20 กรกฎาคม 2564 ( 22:25 )
42
เผาศพ เลขานายกอบต. ติดโควิดดับ หลังรักษานานถึง 25 วัน ครอบครัวติดเชื้อยกครัว

 

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่วัดศรีสำราญ นายรังสิต กลิ่นสุข นายก อบต.บ้านช้าง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ชายไทย อายุ 67 ปี ต.บ้านช้าง อ.สองพี่น้อง ผู้เสียชีวิตรายที่ 28 ของจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเลขานุการฯ นายกอบต.บ้านช้าง ที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ได้เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันนี้ (20 ก.ค.) ที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17

 

 

โดยก่อนหน้านี้ เลขาฯ นายกอบต. รายนี้ มีอาการไอ เหนื่อยหอบ ไข้สูง ญาติจึงนำส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และนอนพักรักษาตัวได้เพียง 25 วัน อาการไม่ดีขึ้น จนในที่สุดก็เสียชีวิต

 

 

 

 

ส่วนผู้ใกล้ชิดประกอบ ด้วยภรรยา ลูกหลาน น้องสาว รวม 5 คน ก็ติดเชื้อยกครอบครัวเช่นกัน ต้องเข้ารับการรักษาที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ตอนนี้สภาพจิตใจคนในครอบครัวย่ำแย่มาก โดยก่อนหน้านี้บุตรสาว อายุ 33 ปี ที่ทำงานอยู่ในโรงงานขนมขบเคี้ยว แห่งหนึ่ง ที่จังหวัดปทุมธานี ได้ติดเชื้อโควิด-19 จากนั้นคนในครอบครัวก็ติดเชื้อไปด้วย 5 คน ลูกเมีย และหลาน แพทย์รักษาจนอาการหายดีเป็นปกติ ส่วนน้องสาววัย 47 ปี ยังนอนรักษาอาการอยู่ แต่ทางด้าน เลขานุการฯ เสียชีวิต

 

 

วันนี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ได้นำร่างมาทำการฌาปนกิจศพที่ วัดศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยมี นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสุพรรณบุรี เขต 2 สังกัดพรรคชาติไทยพัฒนา นายไพทูรย์ วงศ์วีรกูล นายอำเภอสองพี่น้อง พร้อมด้วยพี่น้อง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ส.อบต. ญาติพี่น้อง และประชาชนทั่วไปให้เกียรติมาร่วมงาน ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง