รีเซต

ไทยสร้างไทย เปิดตัว "นาถยา แดงบุหงา" อดีตส.ส.กรุงเทพฯ เป็นว่าที่ผู้สมัครของพรรค

ไทยสร้างไทย เปิดตัว "นาถยา แดงบุหงา" อดีตส.ส.กรุงเทพฯ เป็นว่าที่ผู้สมัครของพรรค
มติชน
11 มกราคม 2565 ( 12:03 )
81
ไทยสร้างไทย เปิดตัว "นาถยา แดงบุหงา" อดีตส.ส.กรุงเทพฯ เป็นว่าที่ผู้สมัครของพรรค

ข่าววันนี้ 11 มกราคม  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเปิดตัว นางนาถยา แดงบุหงา เข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย โดยจะเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตสะพานสูง ของพรรคไทยสร้างไทย โดยหลังจากได้ย้ายมาร่วมงานกับคุณหญิงสุดารัตน์ แกนนำเคยร่วมกันทำงานในพื้นที่ต่างประหลาดใจ พร้อมกับแสดงความยินดี ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของพรรคไทยสร้างไทย โดยหลายคนที่ได้ร่วมกันทำงานในพื้นที่ พร้อมติดตามมาทำงานที่พรรคไทยสร้างไทยด้วย

 

ส่วนประชาชนในพื้นที่ เพิ่งจะทราบข่าวเมื่อวาน หลังคุณหญิงสุดารัตน์ ลงพื้นที่และไปเปิดตัว โดยยืนยันว่าที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่ทำงานมาโดยตลอดแม้ไม่มีตำแหน่งทางการเมือง โดยในช่วงสถานการณ์โควิด ตนเองก็ได้ประสานดูแลประชาชน ที่เจ็บป่วยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด จึงเชื่อว่าแม้ตนเองจะอยู่ที่ใด ประชาชนจะไม่กังวลกับการย้ายมาร่วมงานในครั้งนี้ และจะได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากคุณหญิงสุดารัตน์ ทำงานในพื้นที่โดยเฉพาะเขตสะพานสูงอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นพื้นที่แจ้งเกิดทางการเมืองของคุณหญิงสุดารัตน์ จึงมีฐานคะแนนและบุคคลที่ชื่นชอบรักใคร่คุณหญิงเป็นจำนวนมาก จึงเชื่อว่าจะทำให้การทำงานต่อจากนี้มีพลังมากขึ้น

 

ขณะเดียวกันประชาชนในพื้นที่ชื่นชอบนโยบายบำนาญประชาชน ซึ่งจากการถ่ายทอดข้อมูลและบอกเล่าถึงความเป็นมาของนโยบายและหลักการต่างๆประชาชนสนับสนุนให้เดินหน้านโยบายอย่างเต็มที่ เพราะตอบโจทย์ประชาชนในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเป็นการแก้ไขความขัดสนของประชาชน และเป็นสิ่งที่เชื่อว่าจะจับต้องได้เพราะนี่คือนโยบายที่เดินหน้าโดยคุณหญิงสุดารัตน์ จะสามารถนำไปสู่การปฏิบัติได้จริง โดยไม่ขัดหลักการงบประมาณ

 

จากนี้จะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ และหวังว่าการร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทยครั้งนี้ พี่น้องประชาชนเขตสะพานสูง จะให้โอกาสอีกครั้ง เพื่อร่วมกันสร้างสิ่งที่ดี นโยบายที่ดีให้กับพี่น้องประชาชน ขอคนละมือจากพี่น้องมาร่วมกันสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เข้มแข็ง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง