รีเซต

รู้ยัง? ลูกค้า ธ.กรุงเทพ ฝากเงินสดผ่าน 7-Eleven ยอดตั้งแต่ 100-30,000

รู้ยัง? ลูกค้า ธ.กรุงเทพ ฝากเงินสดผ่าน 7-Eleven ยอดตั้งแต่ 100-30,000
TNN ช่อง16
1 ธันวาคม 2563 ( 14:52 )
533
รู้ยัง? ลูกค้า ธ.กรุงเทพ ฝากเงินสดผ่าน 7-Eleven ยอดตั้งแต่ 100-30,000

วันนี้ (1 ธ.ค.63) นางปรัศนี  อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารเร่งเดินหน้าขยายบริการตัวแทน Banking Agent ต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการอำนวยความสะดวก และลดข้อจำกัดในการเข้าถึงการทำธุรกรรมทางการเงิน

โดยล่าสุดได้จับมือกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส บริษัทในกลุ่มธุรกิจซีพีออลล์ ผู้บริหารร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทย เพื่อขยายบริการรับฝากเงินสดแก่ลูกค้าธนาคารกรุงเทพ สามารถนำฝากเงินสดเข้าบัญชีสะสมทรัพย์ และกระแสรายวัน ได้อย่างสะดวก แม้จะอยู่นอกเวลาให้บริการของสาขาธนาคาร ทั้งไม่ต้องกังวลว่าจะมีเครื่องรับฝากเงินอัตโนมัติอยู่ในบริเวณใกล้เคียงหรือไม่ เพราะสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศมากกว่า 12,500 สาขา  

ผู้สนใจต้องการใช้บริการฝากเงินสดเข้าบัญชีสะสมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวัน ธนาคารกรุงเทพ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น มีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

- ผู้นำฝาก ใช้เพียงบัตรประชาชน พร้อมคีย์เลขที่บัญชีสะสมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวันธนาคารกรุงเทพ

- กำหนดวงเงินในการรับฝากเงินสด ตั้งแต่ 100 – 30,000 บาทต่อรายการ และไม่เกิน 100,000 บาทต่อวัน ต่อหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ใช้บริการ 

สำหรับลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ที่ใช้บริการฝากเงินสดผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งแต่ 1 ธ.ค. 2563 – 23 ม.ค. 2564 รับฟรี! คูปองแทนเงินสดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 10 บาท สำหรับใช้ชำระค่าสินค้าในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น โดยสามารถนำคูปองแทนเงินสดมาใช้ได้จนถึงวันที่ 31 ม.ค. 2564

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า บริการดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ห่างไกลให้เข้าถึงธุรกรรมทางด้านการเงินมากยิ่งขึ้น สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าและมั่นใจได้ถึงความถูกต้อง รวดเร็ว และความปลอดภัยของข้อมูล  ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของเคาน์เตอร์เซอร์วิสแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ที่เปิดให้บริการทุกวัน กว่า 12,500 สาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง