รีเซต

เปิดตัวเกม Apex Legends Mobile เล่นฟรีในไทยทั้งบน iOS และ Android

เปิดตัวเกม Apex Legends Mobile เล่นฟรีในไทยทั้งบน iOS และ Android
TNN ช่อง16
18 พฤษภาคม 2565 ( 15:15 )
222
เปิดตัวเกม Apex Legends Mobile เล่นฟรีในไทยทั้งบน iOS และ Android

เกม Apex Legends Mobile เกมแนวต่อสู้วางยุทธศาสตร์แนวแบทเทิลรอยัลเอาชีวิตรอดมีรูปแบบตัวละครให้เลือกหลากหลายกำลังเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นแบบฟรี ๆ ในประเทศไทยและกำลังกลายเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ในขณะนี้


ก่อนหน้านี้เกม Apex Legends Mobile ได้ทำการทดสอบเล่นในปี 2021 ก่อนเปิดให้เล่นใน 10 ประเทศ เช่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เม็กซิโก เปรู อาร์เจนตินา และโคลอมเบีย ก่อนเปิดให้ดาวน์โหลดในประเทศไทย


รูปแบบการเล่นเกม Apex Legends Mobile ใช้การเล่นจากผู้เล่นหลายคนสามารถรวมทีมกันเพื่อแข่งขันกับคนอื่น ๆ ผู้เล่นแต่ละคนสามารถเลือกคุณสมบัติเด่นของตัวเอง เช่น ความแรงของอาวุธเพื่อทำงานสอดคล้องกันในทีม การควบคุมตัวละครในเกมทำได้อย่างง่ายด้วยหน้าจอการควบคุมที่ง่ายต่อการใช้งาน


ฟีเจอร์เด็ด ๆ ในเกม Apex Legends Mobile เช่น การเล่นเป็นทีม ทำสงครามแบบ FPS & TPS พร้อมคลังอาวุธ, อุปกรณ์ และการวางกลยุทธ์ ฮีโร่ในเกมมาจากตัวละครในเกม Legend รวมไปถึงตัวละครพิเศษบนอุปกรณ์สมาร์ตโฟน การต่อสู้แบบ PvP รวมทีมกับผู้เล่นอีกสองคน ในเกมการแข่งขันของทีม นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายทอดสดการเล่นเกมให้คนอื่น ๆ ได้รับชม


สำหรับสเปกขั้นต่ำของสมาร์ตโฟนที่รองรับเกม Apex Legends Mobile บนระบบปฏิบัติการ Android จะต้องมีระบบประมวลผลขึ้นต่ำ SoC: Snapdragon 435/ Hisilicon Kirin 650/ Mediatek Helio P20/ Exynos 7420 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชัน Android 6.0 ระบบการแสดงผล Open GL 3.1 ขึ้นไป พื้นที่สำหรับติดตั้งเกม 4 GB และมีหน่วยความจำ RAM อย่างน้อย 2 GB


สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS รองรับสมาร์ตโฟน iPhone 6S และ 6S Plus ไปจนถึง iPhone 13, 13 mini, 13 Pro, และ 13 Pro Max นอกจากนี้ยังรองรับการเล่นบน iPad โดยจะต้องเป็น iPad รุ่นที่ 5 ขึ้นไป ระบบปฏิบัติการเวอร์ชัน iOS 11.0 ขึ้นไป ระบบประมวลผล CPU A9 พื้นที่สำหรับติดตั้งเกม 4 GB และมีหน่วยความจำ RAM อย่างน้อย 2 GB


ดาวน์โหลดเกม Apex Legends Mobile บน Google Play ได้ที่ Play.google.com

ดาวน์โหลดเกม Apex Legends Mobile บน iOS ได้ที่ Apps.apple.com




ข่าวที่เกี่ยวข้อง