รีเซต

บุกทลายบ่อนกลางรีสอร์ทที่เชียงใหม่ รวบนักพนัน-ผู้ดูแลกว่า 30 ราย

บุกทลายบ่อนกลางรีสอร์ทที่เชียงใหม่ รวบนักพนัน-ผู้ดูแลกว่า 30 ราย
TNN ช่อง16
17 มกราคม 2564 ( 08:20 )
200
บุกทลายบ่อนกลางรีสอร์ทที่เชียงใหม่ รวบนักพนัน-ผู้ดูแลกว่า 30 ราย

วันนี้( 17 ม.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย พ.ต. อ.นพฤทธ์ กันธา ผู้กำกับการสืยสวน ตำรวจภูธรจังหวัดเขียงใหม่ พ.ต.อ.สัมพันธ์ ศิริมา ผู้กำกับการ สภ. แม่โจ้  สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอสันทราย นำโดยนายศิว ธมิกานนท์ นายอำเภอสันทราย บุกเข้าทลายบ่อนในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ถนนร่มโพธิ์ทอง ตำบลหนองหาร  อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

ขณะที่เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าบุกเข้าไปพบนักพนันจำนวนมากกำลังเล่นกันพนันอยู่  เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปนักพนันจึงแตกกระเจิงและวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนักพนันไว้ได้ 27 คน รวมทั้งเจ้าของรีสอร์ท เจ้าของบ่อน ผู้จัดการบ่อน และผู้แจกไพ่ทั้งหมด 7 คน รวมทั้งหมด 34 ชาย เป็นชาย 13 คน หญิง  21 ราย พร้อมของกลาง  ชิป 100 บาท 39 อัน , ชิป  500 บาท 20 อัน ไพ่ทั้งหมด 36 สำรับ, โต๊ะบาคาร่า 1 ตัว , ตู้สล๊อต 29 ตู้  , โต๊ะแจกไพ่วงกลม 1 ตัว  , จอคอมพิวเตอร์ 1 ตัว , ซีพียู 1 เครือง เครืองแจกไพ่พลาสติกจำนวน 1 อัน  

จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางมาดำเนินคดีที่ สภ.แม่โจ้  พร้อมประสานแพทย์และพยาบาล จากโรงพยาบาลสันทราย มาคัดกรองเก็บตัวอย่างสารคัดหลั่งของนักพนันทั้งหมด เพื่อนำไปตรวจหาเชื้อโควิด 19 

นายศิวะ ธมิกานนท์  นายอำเภอสันทราย  เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนในพื้นที่ลักษณะเป็นบ่อนวิ่ง ซึ่งจะย้ายไปตามที่ต่างๆและเพิ่งมาเปิดในรีสอร์ทดังกล่าวได้เพียง 3 วัน เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังกันบุกเข้าตรวจสอบและจับกุม ก็พบว่ามีการเปิดบ่อนพนัน เล่นไพ่เสือมังกรภายในรีสอร์ทดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ค่อนข้างห่างไกลชุมชนจึงไม่มีใครสังเกต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำเจ้าของบ่อนการพนันและนักพนันทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อขยายผลเพิ่มเติม สำหรับนักพนันทั้งหมดจะถูกดำเนินคดีในข้อหา"ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (เสือมังกร) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืนประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกท้องที่ทั่วราชอาณาจักรประกอบข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 15) ข้อ 3 และ (ฉบับที่ 17) ข้อ 3 และข้อ 4 และประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับความมั่นคง เรื่องห้ามการชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุม ที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด -19)



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง