รีเซต

สาวสยอง ซื้อที่ดินติดป่า ได้ของแถมเป็นเหตุการณ์สะพรึง

สาวสยอง ซื้อที่ดินติดป่า ได้ของแถมเป็นเหตุการณ์สะพรึง
ข่าวสด
5 พฤษภาคม 2565 ( 14:26 )
53
สาวสยอง ซื้อที่ดินติดป่า ได้ของแถมเป็นเหตุการณ์สะพรึง

สาวสยอง แชร์เรื่องราวการซื้อที่ดิน พร้อมบ้าน อายุราว 300 ปี แต่กลับได้ของแถมสุดสะพรึง ซึ่งยังคงหาคำอธิบายไม่ได้จนถึงปัจจุบัน

 

ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งชื่อว่า Jberari ได้ออกมาแชร์เรื่องราว เมื่อเธอซื้อที่ดินแปลง ซึ่งเป็นพื้นที่ติดป่า และเธอก็ได้พบเจอกับเหตุการณ์สุดแปลกทั้งเสียงร้องโหยหวน ข้าวของในบ้านเคลื่อนที่เอง หนักเข้าก็เริ่มถ่ายติดใครบางคน

 

คลิปแรกของเจน ถูกอัพโหลดเมื่อปี 2021 เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดตรงสนามเด็กเล่นนอกบ้าน ได้บันทึกเสียงหอนของสัตว์ไม่ทราบชนิด ซึ่งเสียงร้องดูน่ากลัวมากๆ แล้วจู่ๆก็ถ่ายติดใครบางคน ก่อนคนนั้นจะหายไป

 

ขอบคุณภาพจาก Jberari

 

เจนได้อธิบายว่า ที่ดินนี้เป็นพื้นที่ที่ถูกสร้างเมื่อ 300 ปีก่อน ก่อนจะถูกนำมาซ่อมแซมใหม่ มีทั้งบ้านที่เธออยู่ โรงนา บ้านรับแขก โดยเจนอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกสาว ซึ่งเธอก็เจอเหตุการณ์ประหลาดเรื่อยมา ทั้งเสียงหัวเราะ เงาคน ที่เริ่มขยับจากบริเวณบ้านเข้ามาในบ้านมากขึ้นเรื่อยๆ

 

ขอบคุณภาพจาก Jberari

ต่อมาเจนได้เดินสำรวจพื้นที่รอบป่า เจอหลุมศพ ซึ่งเธอคาดว่าน่าจะเป็นหลุมศพสุนัข และพบรูปปั้นเด็กหัวขาด เหมือนมีคนมาตัดเอาไว้ ทุกครั้งที่เธออัพโหลดคลิปเกี่ยวกับบ้าน มักจะมีอะไรบางอย่างที่น่าสงสัยปนน่ากลัว ซ่อนไว้เสมอ ปัจจุบัน เจนและครอบครัวก็ยังคงอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดิม โดยที่ยังหาคำอธิบายใดๆไม่ได้

ที่มา: Jberari

ข่าวที่เกี่ยวข้อง