รีเซต

มั่นใจไม่มียาบ้า ล้วงกระเป๋าโชว์ จนท. สุดท้ายถูกรวบ ตรวจเจอฉี่ม่วง

มั่นใจไม่มียาบ้า ล้วงกระเป๋าโชว์ จนท. สุดท้ายถูกรวบ ตรวจเจอฉี่ม่วง
ข่าวสด
14 พฤษภาคม 2563 ( 03:56 )
47
มั่นใจไม่มียาบ้า ล้วงกระเป๋าโชว์ จนท. สุดท้ายถูกรวบ ตรวจเจอฉี่ม่วง

 

วันที่ 13 พ.ค. พล.ต.วสุ เจียมสุข ผบ.มทบ.17 สั่งการให้ พ.อ.กุญช์ภัสร์ หาญสมบูรณ์ รอง เสนาธิการ มทบ.17 นายเสกสรร ถนอมกิตติ นายอำเภออู่ทอง ชุด ชป.ส.พ. ชุด 2 ร่วมกับฝ่ายปกครอง อส. และจนท.ตำรวจ สภ.อู่ทอง ออกลาดตระเวน (เคอร์ฟิว) ห้ามบุคคลใดทั่วราชอาณาจักรออกนอกเคหะสถาน ระหว่างเวลา 22.00 น. ถึง 04.00 น. ในพื้นที่ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

 

จากนั้น นายศุภโชค วาณิชพลอย ปลัดอำเภออู่ทอง อส. เจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่17 และตำรวจได้ทำการออกลาดตระเวน ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง เมื่อไปถึงหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พบกลุ่มวัยรุ่น 5 คน นั่งมั่วสุมดื่มเหล้า ที่ชายคาบ้านไม่มีรั้ว จึงเข้าไปตรวจสอบ พร้อมตรวจปัสสาวะพบฉี่สีม่วง 4 ราย

 

จากการสอบถามเบื้องต้น นายสันติชัย ให้การว่า พวกตนนั้นเสพยาบ้ามาและได้ชักชวนกันมาตั้งวงดื่มเหล้ากัน เมื่อเจ้าหน้าที่มาขอค้นตัว ตนนึกว่าไม่มียาบ้าอยู่ในกระเป๋าจึงรีบควักออกมาให้ดู จนยาบ้าหล่นออกมาตกลงพื้น ทำให้พวกตนโดนจับ และไม่รู้ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ ออกมาลาดตระเวน จนมาถูกจับในครั้งนี้

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ในการกระทำอันอาจก่อให้เกิดสภาวะไม่ถูกสุขลักษณะซึ่ง อาจเป็นเหตุให้โรคติดต่อแพร่ระบาดออกไป ออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00 – 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น

 

โดยไม่ได้รับการยกเว้น หรือมีเหตุจำเป็นอื่น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน เสพสารเสพติดประเภทยาบ้า มียาบ้าไว้ในครอบครอง พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง