รีเซต

อีฟแอนบอยปิด 1 วัน-กักตัวพนง. หลังเจ้าของร้านอาหารดังติด โควิด ใช้บริการ

อีฟแอนบอยปิด 1 วัน-กักตัวพนง. หลังเจ้าของร้านอาหารดังติด โควิด ใช้บริการ
ข่าวสด
22 ธันวาคม 2563 ( 11:13 )
213
อีฟแอนบอยปิด 1 วัน-กักตัวพนง. หลังเจ้าของร้านอาหารดังติด โควิด ใช้บริการ

ร้านอีฟแอนบอยประกาศปิด 1 วัน ทำความสะอาด-กักตัวพนง. 14 วัน หลังเจ้าของร้านอาหารสมศักดิ์ปูอบ สาขาบีทีเอสกรุงธนบุรี ติด โควิด ใช้บริการ

 

กรณีเฟซบุ๊ก "สมศักดิ์ ปูอบ สาขา2 บีทีเอสกรุงธนบุรี โพสต์แจ้งเตือนโควิด ระบุว่า ประกาศการตรวจพบเชื้อ COVID-19 จากคุณรัตน์เจ้าของร้านสมศักดิ์ปูอบ สาขาบีทีเอสกรุงธนบุรี ติดเชื้อโควิด ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

 

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กร้าน อีฟแอนบอยโพสต์ข้อความระบุว่า เรียน ลูกค้าอีฟแอนบอยทุกท่าน สืบเนื่องจากข่าวที่มี่ผู้ป่วย COVID-19 ช่วงวันที่ 14 /12/2020 ได้เข้ามาใช้บริการ EVEANDBOY สาขา The Underground Siamsquare One ทางอีฟแอนบอยตระหนักต่อความสำคัญของเหตุการณ์ครั้งนี้

 

ขอร่วมเป็นหนึ่งในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการปิดสาขา EVEANDBOY : The Underground Siamsquare One ในวันที่ 22/12/2020 เพื่อทำการ Big Cleaning Day ทั้งร้าน และให้พนักงานทุกท่านที่สาขาดังกล่าวเข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID -19 พร้อมกักตัวเป็นระยะเวลา 14 วัน และจะกลับมาเปิดทำการปกติอีกครั้งในวันที่ 23/12/2020

 

 

อีฟแอนบอยมีมาตราการ #ช้อปปิ้งห่วงใยห่างไกล covid ที่ดูแลลูกค้าทุกท่าน ตั้งแต่เข้าร้านประกอบด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิ และการสวมใส่หน้ากากก่อนเข้าร้าน พร้อมเจลแอลกอฮอลล์ทำความสะอาด การเว้นระยะห่างของทุกท่านในร้าน และการทำความสะอาดร้านทุกครั้ง ก่อนเปิดและปิดร้านในทุกวัน

 

สำหรับสาขาอื่นอื่นของอีฟแอนบอยไม่มีความเชื่อมโยงและความเสี่ยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเปิดบริการอีก13สาขาตามปกติ และเน้นย้ำเรื่องนโยบายการทำความสะอาดและดูแลร้านให้ปลอดภัยมากที่สุด ลูกค้าสามารถทำการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.eveandboy.com จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยทุกท่าน อีฟแอนบอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง