รีเซต

Twitch Studio เพิ่มฟีเจอร์แชทแบบซ้อนทับและตัวจับเวลาถอยหลัง

Twitch Studio เพิ่มฟีเจอร์แชทแบบซ้อนทับและตัวจับเวลาถอยหลัง
TNN ช่อง16
13 ตุลาคม 2563 ( 10:28 )
188
Twitch Studio เพิ่มฟีเจอร์แชทแบบซ้อนทับและตัวจับเวลาถอยหลัง

Twitch Studio เครื่องมือสตรีมมิงแบบ Live สด ของ Twitch เพิ่มฟีเจอร์ช่วยให้สตรีมเมอร์มีช่องทางมากขึ้นในการ Live สด ซึ่งในตอนนี้เราสามารถที่จะก๊อปปี้เลเยอร์หรือซีน เพื่อปรับแต่งสไตล์ภาพตอนสตรีมให้เป็นไปแบบที่ต้องการได้โดยง่าย ไม่ยุ่งยากและสามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว โดยอัปเดทล่าสุด Twitch Studio ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ที่ดูน่าสนุกอย่าง "Chat Overlay หรือฟีเจอร์แชทแบบซ้อนทับ" และ "Countdown Timer หรือตัวจับเวลาถอยหลัง" เข้ามาอีกด้วย


  • Chat Overlay จะทำให้ข้อความที่ถูกส่งมาจากผู้ชมปรากฎขึ้นแบบซ้อนทับกันบนหน้าจอในระหว่างที่เรากำลังสตรีมอยู่ โดยเราสามารถปรับแต่งตำแหน่งได้ง่าย ๆ แค่ลากจากตำแหน่งหนึ่งไปยังอีกตำแหน่งหนึ่งเท่านั้น
  • Countdown Timer เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจ เราสามารถใช้ฟีเจอร์นี้บอกผู้ชมว่ากำลังจะเริ่มทำอะไรบางอย่าง หรือจะสิ้นสุดอะไรบางอย่างได้


นอกจากนี้แล้ว การสตรีมเกมคอนโซลก็ดูเป็นเรื่องที่จะง่ายขึ้น โดยเฉพาะกับเครื่อง Nintendo Switch เมื่อในตอนนี้ Twitch Studio สามารถจับ Network Device Interface ได้ทันทีนั่นเอง ยังมีฟีเจอร์น่าเล่นอีกหลายอย่างบน Twitch Studio ซึ่งตอบโจทย์เหล่าสตรีมเมอร์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฟีเจอร์ใหม่อย่าง Soundtracks ที่จะทำให้เราสามารถใช้เพลงลิขสิทธิ์มากกว่าล้านเพลงในระหว่างออกอากาศอยู่ได้ เป็นต้น


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

แหล่งที่มา engadget.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง