รีเซต

Google เปิดตัวระบบปฏิบัติการ Android 13 Go Edition สำหรับสมาร์ตโฟนราคาประหยัด

Google เปิดตัวระบบปฏิบัติการ Android 13 Go Edition สำหรับสมาร์ตโฟนราคาประหยัด
TNN ช่อง16
20 ตุลาคม 2565 ( 11:18 )
116
Google เปิดตัวระบบปฏิบัติการ Android 13 Go Edition สำหรับสมาร์ตโฟนราคาประหยัด

กูเกิล (Google) เปิดตัวระบบปฏิบัติการ Android 13 Go Edition สำหรับสมาร์ตโฟนราคาประหยัด ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ Android Go กว่า 250 ล้านเครื่องทั่วโลก เพื่อรองรับการใช้งานจำนวนมาก กูเกิล (Google) จึงเน้นความสำคัญของคุณสมบัติเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือ การใช้งานทั่วไปและจะต้องปรับแต่งได้


ความสามารถใหม่ของระบบปฏิบัติการ Android 13 Go Edition เริ่มด้วยการอัปเดตด้วย Google Play System Updates ช่วยให้การอัปเดตซอฟต์แวร์ทำได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้นไม่กระทบต่อพื้นที่เก็บข้อมูลบนอุปกรณ์ สามารถอัปเดตซอฟต์แวร์ได้ตลอดเวลาไม่จำเป็นต้องรอรุ่นถัดไปหรือซอฟต์แวร์จากผู้ผลิตสมาร์ตโฟน


การค้นพบเนื้อหาได้ง่ายมากขึ้นด้วยระบบอัจฉริยะด้วยฟีเจอร์ Discover โดยใช้การปัดไปทางขวาของหน้าจอหลักเพื่อเรียกดูรายงานบทความและเนื้อหาอื่น ๆ ที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี


จุดเด่นอีกอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ ความสามารถในการปรับแต่งรูปลักษณ์ของหน้าจอสมาร์ตโฟนให้มีความสวยงามในสไตล์ของคุณด้วย Material You บนระบบปฏิบัติการ Android Go เป็นครั้งแรก ผู้ใช้งานปรับแต่งโทนสีของสมาร์ตโฟน วอลเปเปอร์ ตั้งค่ารูปภาพเป็นวอลเปเปอร์ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ใหม่ เช่น การอนุญาตแจ้งเตือน (Notification Permissions) ตั้งค่าภาษาของแอป (App Language Preferences)


กูเกิล (Google) เตรียมเปิดให้สมาร์ตโฟนอัปเดตระบบปฏิบัติการ Android 13 Go edition ภายในปี 2023 




ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ blog.google/products/android/android-13-go-edition/

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง