รีเซต

ปักหมุดรอเลย...กลุ่มทรู ผนึก โชว์ไร้ขีด พลิกโฉมงาน “Thailand Game Show 2021”

ปักหมุดรอเลย...กลุ่มทรู ผนึก โชว์ไร้ขีด พลิกโฉมงาน “Thailand Game Show 2021”
Oopsoi5
21 ตุลาคม 2564 ( 16:36 )
168
1
ปักหมุดรอเลย...กลุ่มทรู ผนึก โชว์ไร้ขีด พลิกโฉมงาน “Thailand Game Show 2021”

 สู่ Virtual Event ส่งตรงจาก TRUE5G XR Studio สตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งโลกอนาคต ชูคอนเซ็ปต์ “Play From Home” เสิร์ฟประสบการณ์สุดล้ำส่งตรงถึงบ้าน เต็มอิ่ม 2 วัน 30 - 31 ตุลาคมนี้ ฟรี!!

 

 

สิ้นสุดการรอคอยกับมหกรรมเกมที่คอเกมตั้งตารอ Thailand Game Show 2021...   2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม ออนไลน์ สเตชั่น ภายใต้กลุ่มทรู จับมือ โชว์ไร้ขีด ประกาศจัดงาน Thailand Game Show 2021 ที่ในปีนี้มาในธีม “Play From Home”  อยู่บ้านก็สนุกได้ในรูปแบบ Virtual Event เปลี่ยนการ  จัดงานสู่ออนไลน์เต็มรูปแบบ

สอดคล้องกับชีวิตวิถีใหม่ยุคดิจิทัลที่สามารถก้าวสู่สิ่งต่างๆ บนโลกได้เสมือนจริงทุกที่   ทุกเวลา เปิดมิติใหม่การจัดงานด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่าส่งตรงจาก TRUE5G XR Studio สตูดิโอผลิต “XR CONTENT” ล้ำสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  สัมผัสประสบการณ์ใหม่ทั้งภาพและเสียงแบบครบรส เต็มอารมณ์ยิ่งขึ้น พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์เกมถึงมือให้ได้สนุกแบบเต็มอิ่ม ฟินต่อเนื่อง

และยังคงกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์สำคัญๆของงานไว้ อาทิ การแข่งขัน E-SPORTS,  ZONE ZEAN GAME , TGS COSPLAY CONTEST, TGS CHARITY รวมถึงการอัปเดตเจาะลึกเกมจากฝีมือคนไทยสุดสยองขวัญอย่างHome Sweet Homeและยังมีเกมฝีมือคนไทยอย่าง “Timelie” และ “Kingdoms Reborn” เพิ่มแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจในการต่อยอดเพื่อเป็นอาชีพในอนาคต และการเปิดตัวแกดเจ็ตรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำ LG

ที่บรรดาสายเกมต้องห้ามรวมถึงแนะนำบริการสุดล้ำจาก True 5G Innovative Cloud AR with Nonvoice alive แหล่งรวม “5G AR Application Portal “ ระดับโลกที่แรกที่เดียวในประเทศไทย” พร้อมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายในงาน  แบบไม่มีค่าใช้จ่ายตลอด 2 วัน ในวันเสาร์ที่ 30 และวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ทาง Facebook Thailand Game Show, Facebook และ Youtube ช่อง Online Station ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

:https://www.facebook.com/thailandgameshow

ข่าวที่เกี่ยวข้อง