รีเซต

สลด! พ่อค้าวัย 60 จะเดินมาปิดก๊อกน้ำหลังร้าน ลื่นคันดินพลัดตกบ่อน้ำดับ

สลด! พ่อค้าวัย 60 จะเดินมาปิดก๊อกน้ำหลังร้าน ลื่นคันดินพลัดตกบ่อน้ำดับ
ข่าวสด
26 พฤษภาคม 2563 ( 23:34 )
63
สลด! พ่อค้าวัย 60 จะเดินมาปิดก๊อกน้ำหลังร้าน ลื่นคันดินพลัดตกบ่อน้ำดับ

 

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 26 พ.ค. ร.ต.อ.อำพล ป้องชาลี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณคูน้ำ หน้าชุมชนเคหะเอื้ออาทร บางพลี โครงการ 4 หมู่ที่ 15 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง สมุทรปราการ จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพจักรีนฤบดินทร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู กำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ นายวีระ ปลอดสันเทียะ อายุ 60 ปี อย่างเร่งด่วน หลังจากที่ลื่นตกลงไปในคูน้ำหลังร้านค้า ที่ลึกกว่า 3 เมตร โดยผู้ที่เห็นการณ์ได้กระโดดลงไปช่วยและนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง

 

 

เจ้าหน้าที่กู้ชีพใช้ความพยายามกว่า 30 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตนายวีระไว้ได้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามนางสำเรียน บันเทิงใจ อายุ 58 ปี ภรรยานายวีระ กล่าวว่า ตนและสามีมาขายของอยู่หน้าเคหะฯ หลังจากขายของเสร็จ สามีได้เดินไปปิดก๊อกน้ำ ส่วนตนนำของใส่รถเข็นไปขายอีกที่หนึ่ง ไม่นานมีคนวิ่งมาบอกว่าสามีจมน้ำ จึงวิ่งมาดูกับคนข้างร้านอีก 2 คน โดยคนข้างร้านได้กระโดดลงไปในน้ำ งมหาประมาณ 5 นาที จนเจอและนำร่างขึ้นฝั่ง คาดว่าน่าจะลื่นตกลงไป

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่านายวีระน่าจะลื่นดินบริเวณคันคูน้ำ ทำให้ตกลงน้ำเสียชีวิต จึงจะสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชวิทยาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง