รีเซต

ไม่เข็ด! รวบหนุ่ม แก๊งยานรก โดนจับมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังขายอีก

ไม่เข็ด! รวบหนุ่ม แก๊งยานรก โดนจับมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังขายอีก
ข่าวสด
20 เมษายน 2565 ( 11:59 )
212
ไม่เข็ด! รวบหนุ่ม แก๊งยานรก โดนจับมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังขายอีก

ตำรวจ สน.บางเขน นำกำลังบุกรวบหนุ่ม แก๊งยานรก หน้าร้านสะดวกซื้อ หลังติดต่อล่อซื้อ พบประวัติถูกจับมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่เข็ด

วันที่ 20 เม.ย.2565 พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.ป.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ต.อดุลย์ โพธากาญ สวป., ร.ต.อ.สุภัทร หนูเขียว, ร.ต.ต.สมพร จันทะวงศา รอง สวป และชุดสายตรวจเคลื่อนที่เร็ว สน.บางเขน ร่วมกันจับกุม นายวัฒนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี พร้อมยาบ้า 130 เม็ด โดยจับกุมได้บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยพหลโยธิน 69/1 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

พ.ต.ท.อนันต์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า ภายในซอยพหลโยธิน 69/1 มีวัยรุ่นชาย อายุประมาณ 25 ปี รูปร่างผิวดำแดง สูงประมาณ 175 เซนติเมตร มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าทั่วไปผ่านแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊ก เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเพื่อจับกุม โดยทำการปลอมตัวติดต่อล่อซื้อยาบ้าในราคา 500 บาท ก่อนมีการนัดส่งมอบยาบ้า 20 เม็ดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ

ตำรวจ สน.บางเขน นำกำลังบุกรวบหนุ่ม แก๊งยานรก หน้าร้านสะดวกซื้อ หลังติดต่อล่อซื้อ

หลังจากนั้นได้มีวัยรุ่นชาย ลักษณะรูปร่างตรงตามที่ระบุไว้ เดินออกมายังบริเวณดังกล่าว และได้ส่งมอบยาบ้าให้ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเป็นตำรวจเข้าควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนทำการตรวจค้นพบยาบ้า 110 เม็ดบรรจุในถุงพลาสติก ซุกซ่อนเหน็บอยู่ในกางเกงชั้นในที่สวมใส่อยู่ จึงยึดยาบ้ารวม 130 เม็ดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่า ได้ติดต่อซื้อยาบ้ามาจากแก็งยาเสพติดย่านอ่อนนุช ในราคาเม็ดละ 8 บาท ก่อนนำมาขายต่อให้ลูกค้าทั่วไปในราคาเม็ดละ 25 บาท มีลูกค้าติดต่อซื้อยาบ้าผ่านเฟซบุ๊ก โดยทำมานานกว่า 1 ปี ก่อนหน้านี้ก็เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังมาขายอีก จนกระทั่งมาถูกจับกุมอีกในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวพร้อมของกลางยาบ้าส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง