รีเซต

เปิดโฉมใหม่น้องโอลีฟ ‘แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่’ หลังวัฒนธรรมติงไม่เหมาะสม

เปิดโฉมใหม่น้องโอลีฟ ‘แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่’ หลังวัฒนธรรมติงไม่เหมาะสม
TNN ช่อง16
27 พฤศจิกายน 2564 ( 14:43 )
417
เปิดโฉมใหม่น้องโอลีฟ ‘แม่ค้าโตเกียวเชียงใหม่’ หลังวัฒนธรรมติงไม่เหมาะสม

วันนี้ ( 27 พ.ย. 64 )ภายหลังนางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเชียงใหม่ วัย 23 ปี ที่โด่งดังช่วงข้ามคืนกับชุดเสื้อแหวกอก จนกลายเป็นกระแสฮิต สาว ๆ รวมไปถึงสาวประเภทสองพากันหาซื้อมาใส่ขายของและโพสต์ภาพถ่ายลงในโลกออนไลน์ หวังยอดขายปังเหมือนน้องโอลีฟ ขณะที่อีกด้านหนึ่งเจ้าหน้าที่วัฒนธรรมจังหวัดได้ตักเตือนและขอให้แต่งกายให้มิดชิดมากขึ้น 

ล่าสุดน้องโอลีฟมาในโฉมใหม่ แต่งตัวด้วยชุดพื้นเมืองแบบล้านนา นุ่งซิ่นและสวมเสื้อผ้าฝ้ายแขนยาวมิดชิด พร้อมทั้งยังสวมผ้าคลุมผมและถุงมือทำออกมาทำขนมขายที่ร้าน ลูกค้าที่แวะเวียนมาอุดหนุนชื่นชมว่าแต่งมิดชิดแต่ยังคงสวยสดใสเหมือนเดิม  

น้องโอลีฟ บอกว่า แต่งชุดพื้นเมืองวันนี้ไม่ได้ประชดวัฒนธรรมจังหวัดที่มาขอความร่วมมือ แต่ตั้งใจตั้งแต่แรกแล้วว่าอยากจะเปลี่ยนชุดอื่นมาขายของบ้าง จะได้ไม่ซ้ำซากจำเจ นอกจากนี้ยังปฏิบัติตามคำแนะนำในสุขอนามัยการปรุงอาหารขายอย่างเคร่งครัด ส่วนเสื้อแหวกอกหลังจากนี้จะยังใส่อยู่ หากยังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยม 

น้องโอลีฟ บอกว่า หลังจากตกเป็นข่าว ยอดขายพุ่งไม่หยุด ล่าสุดมีออเดอร์จองไปจนถึงวันที่ 4 ธันวาคม ต้องขอโทษลูกค้าที่อาจจะล่าช้าเพราะทำขนมด้วยตัวเองและทำคนเดียว อาจทำไม่ทัน  และ ยอกจากยอดสั่งขนมที่เพิ่มขึ้น ตอนนี้ได้รับการติดต่อให้ไปออกรายการหลายรายการและทาบทามเป็นนักร้อง แต่ตัวเองยังไม่ได้ตัดสินใจเพราะยังอยากทำขนมขายอยู่  

ส่วนกระแม่ค้าพากันใส่เสื้อแหวกอก มองว่าเป็นแฟชั่นที่ใคร ๆ ก็อยากใส่กัน ขณะที่กระแสดราม่าที่อาจมองว่าไม่เหมาะสม ไม่ท้อใจ พร้อมฝากบอกแฟนคลับให้แวะมาอุดหนุน เพราะไม่ว่าจะใส่ชุดไหน แต่ขนมยังอร่อยเหมือนเดิมเพราะตั้งใจทำทุกชิ้น  





ข้อมูลจาก : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่

ภาพจาก :   ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง