รีเซต

38 ปี "ธุรกิจห้าดาว" สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้คนไทย เติบโตบนเส้นทางธุรกิจอย่างยั่งยืน

38 ปี "ธุรกิจห้าดาว" สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้คนไทย เติบโตบนเส้นทางธุรกิจอย่างยั่งยืน
TNN ช่อง16
16 กุมภาพันธ์ 2566 ( 21:27 )
74
38 ปี "ธุรกิจห้าดาว" สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้คนไทย เติบโตบนเส้นทางธุรกิจอย่างยั่งยืน

“ธุรกิจห้าดาว” ผู้นำธุรกิจจุดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน สร้างงานสร้างอาชีพให้ผู้ร่วมลงทุนมากว่า 38 ปี บนเส้นทางการสร้างธุรกิจให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน ปัจจุบันมีแฟรนไชส์กว่า 5,000 รายในประเทศไทย สานฝันมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ด้วยเงินลงทุนที่เหมาะสมและคืนทุนเร็ว


              นายสุนทร จักษุกรรฐ์ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจห้าดาวและร้านอาหาร เปิดเผยว่า ธุรกิจห้าดาว (Five Star) เป็นธุรกิจจุดจำหน่ายอาหารในรูปแบบแฟรนไชส์สัญชาติไทย ดำเนินการภายใต้ บริษัท ซีพีเอฟเรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด บริษัทย่อยของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ โดยตลอดการดำเนินงาน 38 ปี มุ่งมั่นสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ ให้มีโอกาสเติบโตบนเส้นทางธุรกิจอย่างมั่นคง ปัจจุบันมีแฟรนไชส์จำหน่ายอาหารหลากหลาย ตั้งแต่ ซุ้มไก่ย่าง-ไก่ทอดห้าดาว กระทะเหล็ก Hi Pork เป็ดเจ้าสัว ข้าวมันไก่ไห่หนาน และ STAR COFFEE รวม 5,000 รายในประเทศไทย


ธุรกิจห้าดาวให้ความสำคัญกับการสานต่อความสำเร็จให้คนที่อยากมีธุรกิจ เพื่อสร้างเถ้าแก่โดยมีบริษัท เป็น “เพื่อนทางธุรกิจ” ที่ช่วยสนับสนุนในทุกด้าน สร้างโอกาสที่จับต้องได้ บนพื้นฐานความน่าเชื่อถือในการดำเนินธุรกิจของห้าดาวมาอย่างยาวนาน ด้วยกลยุทธ์ที่โดดเด่นซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการเป็นเถ้าแก่ที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างมั่นคง ด้วยระบบบริหารจัดการแบบครบวงจร ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้แบบเทิร์นคีย์ (Turn Key) คือ สามารถดูแลร้านของตนเองได้อย่างมืออาชีพ ด้วยเงินลงทุนที่ต่ำกว่าในอุตสาหกรรมใกล้เคียงกัน เป็นการลดความเสี่ยงของผู้ลงทุน สามารถคืนทุนได้ในเวลาอันรวดเร็ว เป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพ และรายได้ที่แน่นอน เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมสร้างความมั่นคงทางอาหาร และมีส่วนร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปด้วยกัน


“ธุรกิจห้าดาวภูมิใจที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จ ในการสร้างงานสร้างอาชีพและรายได้ที่แน่นอนแก่เถ้าแก่ และยังคงเดินหน้าพัฒนารูปแบบร้านให้มีความเหมาะสมกับพื้นที่ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ประกอบการ ทั้งรูปแบบ Five Star Glass House และ Five Star Shop รวมถึงสนับสนุนการทำ Food Delivery สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค และการใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในยุคของสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) และยังส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพมาตรฐาน QSC และประเมินการรักษามาตรฐานของร้านอยู่เสมอ ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นเจ้าของธุรกิจอาหารที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นด้านคุณภาพ ความปลอดภัยของสินค้า และมีความเป็นเลิศในการบริการ เพื่อให้เถ้าแก่เติบโตอย่างยั่งยืน” นายสุนทร กล่าว


ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา ห้าดาวมุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยได้เป็นเถ้าแก่ ด้วยการมีกิจการเป็นของตนเอง และมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนเศรษกิจฐานรากด้วยการสร้างงานสร้างอาชีพ ทำให้ธุรกิจห้าดาว ได้รับรางวัล “แฟรนไชส์ไทยอาหารยอดเยี่ยม” (BEST FOOD FRANCHISE) ประจำปี 2022 จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และรางวัล “Most Popular Investment Franchise In Thailand 2022” ธุรกิจแฟรนไชส์นิยมลงทุนอันดับ 1 จากการจัดอันดับและคัดเลือกโดยเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน  ผู้ที่สนใจร่วมสร้างงานสร้างอาชีพ ขอรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.fivestars-allfranchises.com หรือสอบถามที่ โทร. 02-800-8000



ข่าวที่เกี่ยวข้อง