รีเซต

เถ้าแก่ขับกระบะ ไปทำงานกับลูกน้อง เกิดเสียหลักพลิกตลบ อัดต้นไม้ดับ

เถ้าแก่ขับกระบะ ไปทำงานกับลูกน้อง เกิดเสียหลักพลิกตลบ อัดต้นไม้ดับ
ข่าวสด
6 ธันวาคม 2563 ( 13:40 )
82
เถ้าแก่ขับกระบะ ไปทำงานกับลูกน้อง เกิดเสียหลักพลิกตลบ อัดต้นไม้ดับ

เถ้าแก่ไร่สับปะรด ขับกระบะพาลูกน้องเมียนมา ไปรับสินค้า แต่จู่ ๆ รถเกิดเสียหลักลงข้างทาง พลิกคว่ำหมุนไปชนกับต้นไม้ นายจ้างดับติดภายใน ต้องตัดถ่างช่วยคนเจ็บ

 

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2563 พ.ต.ต.จริน ด้วงเอียด สว.(สอบสวน)สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุรถกระบะชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ กม.ที่ 403-404 บ้านหนองจันทร์หอม ม.2 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพร.พ.บางสะพานน้อย และหน่วยกู้ชีพอบต.ปากแพรก

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ ทะเบียน บม3270 ประจวบคีรีขันธ์ สภาพพลิกตะแคงชนอัดติดอยู่กับต้นสัก ภายในรถพบศพนายวันชัย สมสีลา อายุ 59 ปี ชาวต.ทองมงคล จ.ประจวบคีรีขันธ์ และผู้บาดเจ็บคือนายบาวี อายุ 52 ปี แรงงานชาวเมียนมาร์

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่างเข้ามาช่วยนำร่างของผู้ได้บาดเจ็บและเสียชีวิต ออกจากซากรถ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากนั้นได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งร.พ.บางสะพานน้อย

 

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวมีนายวันชัย เป็นคนขับส่วนนายบาวี นั่งข้างคนขับ ก่อนเกิดเหตุนายวันชัย ขับรถออกมาจากบ้านพักที่ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน เพื่อไปรับหน่อสับปะรดในพื้นที่ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย

 

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เสียการทรงตัวตกข้างถนนพุ่งชนต้นไม้จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง