รีเซต

กวาดล้างยาเสพติดพื้นที่เขาฉกรรจ์ 2 จุด ผู้ต้องหา 6 ราย พร้อมยึดอาวุธและระเบิด

กวาดล้างยาเสพติดพื้นที่เขาฉกรรจ์ 2 จุด ผู้ต้องหา 6 ราย พร้อมยึดอาวุธและระเบิด
77ข่าวเด็ด
8 พฤษภาคม 2563 ( 04:02 )
277
กวาดล้างยาเสพติดพื้นที่เขาฉกรรจ์ 2 จุด ผู้ต้องหา 6 ราย พร้อมยึดอาวุธและระเบิด

 

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว บุกเข้ากวาดล้างยาเสพติด 2 จุด พื้นที่เขาฉกรรจ์ได้ผู้ต้องหารวม 6 ราย พร้อมของกลางยาเสพติด อาวุธและระเบิด

 

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ สั่งการให้ พ.ต.ท.สรรเสริญ กล่อมเกษม รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ท.ราเชน เงาะจันทรา สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ได้ร่วมกันทำการจับกุมนายภานุสิทธิ์ หรือคำภา คำมูล อายุ 53 ปี ที่อยู่ 218 ม.7 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้ที่บริเวณกระท่อมนาไม่ทราบเลขที่ บ้านท่าผักชี ม.6 ต.พระเพลิง

 

พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดประกอบด้วย ยาบ้า 1,819 เม็ด, กระสุนปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 5 นัด, ลูกระเบิดชนิดขว้าง ไม่ทราบขนาด จำนวน 1 ลูก พร้อมทั้งแจ้งข้อหาความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย, มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน, มีเครื่องกระสุนปืนหรือลูกระเบิดชนิดขว้าง ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้มีและใช้ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.เอกอนันต์ เปิดเผยอีกว่า ช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ได้ร่วมกันทำการจับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเพิ่มอีก 4 ราย ที่บริเวณกระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน ม.11 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ประกอบด้วย นายคำรณ ผลูกอ้อม อายุ 29 ปี ที่อยู่ 255 ม.11 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ,นายสรวิศ สุวิจิตร อายุ 18 ปี ที่อยู่ 164/27 ม.4 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ,น.ส.พิมพ์วิภา วุ้นก้อน อายุ 18 ปี ที่อยู่ 41 ม.2 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ,น.ส.วนิสสา รุประมาณ อายุ 18 ปี ที่อยู่ 116 ม.11 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

 

 

พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 2.38 กรัม,ยาบ้า จำนวน 46 เม็ดและกัญชาแห้ง น้ำหนัก 2.57 กรัม พร้อมแจ้งข้อหาในความผิดฐาน ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,โดยผู้ต้องหาที่ 1 ถึงที่ 3 ได้ให้การรับสารภาพว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย เพิ่มเติมด้วย

 

 

ล่าสุด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ ประสาน พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมชุดสืบสวน สภ.เขาฉกรรจ์,กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 1 ราย คือ น.ส.ธารารัตน์หรือออย ดาดอก อายุ 28 ปี ที่อยู่ 369/43 ถ.สุวรรณศร ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว ที่ จ.61/2563 ลง 14 เมษายน 2563 ที่บริเวณหน้าบ้าน

 

 

โดยกล่าวหาว่า สมคบโดยการตกลงตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อทำความผิดตามกฎหมายเกี่ยวกับยาเสพติดและได้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดเพราะเหตุที่ได้มีการสมคบและร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมตรวจยึดทรัพย์ตาม พรบ.มาตรการฯ ประกอบด้วย รถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 2 สีเทา ทะเบียน 8กส-1574 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายเพิ่มต่อไป

 

 

 

——————————

ข่าวที่เกี่ยวข้อง