รีเซต

ยังเมายาสอบไม่ได้! 36 ชีวิตปาร์ตี้ยาเค ตร.ผวาโควิด หวั่นโดนกักครึ่งโรงพัก

ยังเมายาสอบไม่ได้! 36 ชีวิตปาร์ตี้ยาเค ตร.ผวาโควิด หวั่นโดนกักครึ่งโรงพัก
ข่าวสด
16 สิงหาคม 2564 ( 16:24 )
95
ยังเมายาสอบไม่ได้! 36 ชีวิตปาร์ตี้ยาเค ตร.ผวาโควิด หวั่นโดนกักครึ่งโรงพัก

 

รอผลตรวจโควิด 36 หนุ่ม-สาวแก๊งปาร์ตี้ยาเค รองผกก.สส.สภ.โพธาราม เผย หากเจอใครติดเชื้อ ตำรวจครึ่งโรงพัก-คนใกล้ชิดต้องกักตัว กลายเป็นกลุ่มเสี่ยง ขณะนี้ยังสอบไม่ได้มาก เหตุยังเมายาเจอแจ้งข้อหาหนัก

 

 

วันที่ 16 ส.ค.2564 จากกรณีตำรวจ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี เข้าจับกุมวัยรุ่นหนุ่ม-สาว 36 คน มั่วสุมจัดงานวันเกิดที่ร้านอาหารใน ต.ท่าชุมพล อ.โพธาราม พร้อมของกลาง ยาเคตามีน 11 ถุง หนักถุงละ 0.50 กรัม ช่วงบ่ายวันที่ 15 ส.ค.64 ที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุดคดีนี้ พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รองผกก.สส.สภ.โพธาราม เปิดเผยว่า จากการจับกุมกลุ่มวัยรุ่น 36 คน ต้องถูกดำเนินคดีทั้งฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน เสพยาเสพติด และครอบครองยาเสพติด

 


โดยผลตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด 27 คน โดย 2 คนมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบสวนขยายผลหาแหล่งที่มาของยาเสพติด ส่วนการสิบสวนยังไม่สามารถสอบได้มาก เนื่องจากหลายคนยังอยู่ในอาการเมายา

 

 

แต่เบื้องต้นทราบว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้เดินทางมาจากพื้นที่อำเภอเมืองราชบุรี นัดมาปาร์ตี้กันที่อำเภอโพธาราม ส่วนผลการตรวจโควิดนั้นขณะนี้ยังรอผลตรวจอยู่ ถ้าพบว่ามีผู้ติดเชื้อ เจ้าหน้าที่ชุดเข้าไปจับกุมและผู้ใกล้ชิดก็จะเป็นกลุ่มเสี่ยงเกือบครึ่งโรงพัก ทำให้ต้องแจ้งดำเนินคดีพรบ.ควบคุมโรคเพิ่มด้วย

 

 

 

 

สำหรับเรื่องประกันตัวต้องรอให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำครบและอยู่ที่ดุลพินิจของผู้บังคับบัญชาว่าจะให้ประกันหรือไม่ หลายคนเป็นนักศึกษา อาจจะว่างจากการเรียนออนไลน์ ซึ่งจะต้องตรวจสอบประวัติด้วยว่า เคยมีคดีหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง