รีเซต

ปชป. ย้ำเป็นพรรคซื่อสัตย์สุจริต ทำสำเร็จทุกนโยบาย ปชช.ได้ประโยชน์กว่า 50 ล้านคน

ปชป. ย้ำเป็นพรรคซื่อสัตย์สุจริต ทำสำเร็จทุกนโยบาย ปชช.ได้ประโยชน์กว่า 50 ล้านคน
ข่าวสด
20 ธันวาคม 2564 ( 00:09 )
51
ปชป. ย้ำเป็นพรรคซื่อสัตย์สุจริต ทำสำเร็จทุกนโยบาย ปชช.ได้ประโยชน์กว่า 50 ล้านคน

ปชป. ย้ำเป็นพรรคซื่อสัตย์สุจริต รัฐมนตรีมีผลงานชัด ทำสำเร็จทุกนโยบาย ประชาชนได้ประโยชน์กว่า 50 ล้านคน ลั่นพร้อมเข้าสนามเลือกตั้งทุกเวลา

 

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2564 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ย้ำให้เห็นชัดถึงความเป็นสถาบันทางการเมือง ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานให้กับประชาชนและประเทศ ภายใต้ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เป็นพรรคการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริง ปัจจุบันการทำหน้าที่ในฐานะพรรคการเมืองทั้งในส่วนของพรรคที่มียุทธศาสตร์ชัดเจนในการทำงาน ทั้งในเรื่องนโยบายรวมถึงบุคลากรของพรรคที่จะรวมคนทุกรุ่น เพื่อนำพาพรรคก้าวไปข้างหน้าด้วยอุดมการณ์ที่มั่นคง

 

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ส่วนของฝ่ายนิติบัญญัติ สภาผู้แทนราษฏร พรรคมีบทบาทผลงานที่สำคัญจากการทำหน้าที่ประธานรัฐสภาของนายชวน หลีกภัย เป็นที่ประจักษ์ต่อประชาชนว่าเป็นผู้นำทางการเมืองที่ทำหน้าที่ได้สมบูรณ์ ตรงไปตรงมายึดความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ตั้ง ส่วนของฝ่ายบริหารคือรัฐบาลนั้น รัฐมนตรีทุกคนมีผลงานที่ชัดเจน ผลสำเร็จการทำงานมีประชาชนหลากหลายสาขาอาชีพได้รับประโยชน์กว่า 50 ล้านคนทั่วทั้งประเทศ

 

"ทุกนโยบายที่ได้ประกาศหาเสียงไว้ในส่วนกระทรวงที่รับผิดชอบทำได้จริงทุกนโยบาย และประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก การทำงานที่กล่าวมาเน้นย้ำความเป็นสถาบันทางการเมือง ที่ทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพที่คิดถึงประชาชนและประเทศเป็นที่ตั้ง ยึดความซื่อสัตย์สุจริต ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและยั่งยืน"

 

นายราเมศ กล่าวอีกว่า การแข่งขันกันในตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคภาคใต้ ข้อบ่งชี้ความเป็นสถาบันคือเมื่อผลการเลือกตั้งสมาชิกเลือกนายเดชอิศม์ ขาวทอง เป็นรองหัวหน้าพรรคภาคใต้ ทุกอย่างถือว่าจบด้วยกระบวนการของพรรค ทุกคนร่วมจับมือกันทำงานเพื่อพรรคต่อไป สมาชิกพรรคต่างชื่นชมนายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ที่ประกาศชัดเมื่อไม่ได้รับเลือกคือจะสนับสนุนทำงานให้พรรคต่อไป สะท้อนถึงความเป็นสถาบันทางการเมืองอย่างแท้จริง

 

"ขณะนี้พรรคพร้อมเข้าสู่สนามเลือกตั้งทุกเวลา ต้องขอบพระคุณประชาชนและสมาชิกพรรคที่สนับสนุนพรรคมาโดยตลอด และจะจับมือร่วมทำงานไปด้วยกันต่อไป" นายราเมศ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง