รีเซต

ช่วยระทึก! เด็กติดในรถกลางแดด ใจจะขาด เห็นหลานร้องไห้ เหงื่อท่วมตัว

ช่วยระทึก! เด็กติดในรถกลางแดด ใจจะขาด เห็นหลานร้องไห้ เหงื่อท่วมตัว
ข่าวสด
21 กุมภาพันธ์ 2564 ( 15:26 )
73
ช่วยระทึก! เด็กติดในรถกลางแดด ใจจะขาด เห็นหลานร้องไห้ เหงื่อท่วมตัว

เหตุการณ์ระทึก เด็กชายวัย 2 ขวบ ติดอยู่ในรถยนต์ ที่จอดอยู่กลางแดด ป้าใจจะขาด เห็นหลานร้องไห้เพราะความร้อน จนท.เร่งงัดรถช่วย

 

 

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2564 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีเด็กติดอยู่ในรถยนต์ บริเวณลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในอ.เมืองอ่างทอง จึงส่งเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญพร้อมอุปกรณ์ปลดล็อกรถยนต์เข้าให้การช่วยเหลือ

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ทะเบียน 5กฒ9504 กรุงเทพฯ จอดดับเครื่องอยู่ที่ลานกลางแดด ซึ่งมีเด็กชายวัย 2 ขวบ ติดอยู่ภายในรถยนต์ ระหว่างนั้นเด็กมีอาการตกใจกลัวจนร้องไห้ มีเหงื่อแตกท่วมตัว และใบหูแดงเพราะความร้อน

 

https://youtu.be/LLtTtmOQC5o

 

ส่วนยายก็ตื่นกลัวสุดขีด พยายามบอกให้หลานกดปลดล็อกที่ประตูแต่ก็ไม่เป็นผล เด็กร้องไห้ด้วยความกลัวและความร้อน เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงได้เร่งทำการปลดล็อกประตูรถยนต์ โดยใช้เวลาเพียง 2 – 3 นาที ก็สามารถเปิดประตูรถช่วยเหลือเด็กชายออกมาได้อย่างปลอดภัย

 

จากการสอบถามนางสิริกร อายุ 62 ปี เปิดเผยว่า ตนได้เดินทางมาซื้อนมและของใช้กับหลานชาย หลังจากซื้อของเสร็จแล้วก็เดินมาที่รถ เปิดล็อกประตูแล้วอุ้มหลานขึ้นนั่งในรถด้านข้างคนขับ พร้อมวางกระเป๋าถือที่ใส่กุญแจรถวางไว้ในรถด้วย

 

 

จากนั้นตนจะเดินอ้อมมาขึ้นรถฝั่งคนขับ แต่ระหว่างนั้นประตูรถเกิดล็อกอัตโนมัติขึ้นมา ทำให้หลานชายติดอยู่ภายในรถพร้อมกับกุญแจรถ จึงทำการแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ห้างดัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง