รีเซต

เจอตัวแล้ว! สาวเปิดอกให้ดูด ตร.ตามถึงบ้าน-เอาผิด เปิดใจทำตามสัญญาแฟนคลับ

เจอตัวแล้ว! สาวเปิดอกให้ดูด ตร.ตามถึงบ้าน-เอาผิด เปิดใจทำตามสัญญาแฟนคลับ
ข่าวสด
5 กันยายน 2564 ( 21:19 )
152
เจอตัวแล้ว! สาวเปิดอกให้ดูด ตร.ตามถึงบ้าน-เอาผิด เปิดใจทำตามสัญญาแฟนคลับ

เจอตัวแล้ว! สาวเปิดอกให้ดูด ตร.ตามถึงบ้าน-เอาผิด เปิดใจเล่านาทีหวิว ยืนยันไม่ได้ขายบริการ แต่ทำตามที่ได้สัญญาไว้กับแฟนคลับ

 

 

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปหญิงสาวสักลายจอดรถให้บริการดูดนม โดยระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จนทำให้นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย เตรียมเข้าแจ้งความที่สภ.สันทราย ในวันที่ 5 ก.ย. ให้ดำเนินคดีกับหญิงสาวในคลิป ในความผิดฐานกระทำการอันเป็นความเสี่ยงตต่อการแพร่ของโรคติดต่ออันตราย ตามพ.ร.บ.โรคติดต่อ และความผิดฐานนำภาพหรือสื่อที่มีลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบอินเทอร์เนต ตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

 

 

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 5 ก.ย.64 ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ติดตามจนพบตัวหญิงสาวคนนี้พร้อมแฟนหนุ่มที่เป็นคนถ่ายคลิป โดยพบตัวที่บ้านพักในอ.ฝาง จ.เชียงใหม่ โดยทั้งสองจะเดินทางเข้ารับทราบข้อหาที่สภ.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 6 ก.ย. ส่วนชายที่เป็นคนดูดนมอยู่ระหว่างการติดตามตัว

 

 

ขณะที่เพจ ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ โพสต์ระบุการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายการกระทำผิดกฎหมายอาญา มาตรา 287 (1) “ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือ เพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน” มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับและเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (4) “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

 

ส่วนหญิงสาวในคลิปได้ทวิตเตอร์แจงยอมรับว่าได้เปิดให้ชายดูดหน้าอกจริง เป็นการทำคอนเทนท์ เพื่อลงใน onlyfans พร้อมยืนยันไม่ได้ขายบริการ แต่ทำตามที่ได้สัญญาไว้กับแฟนคลับ

 

 

“จะพิมพ์เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเรื่องแค่มีอยู่ว่า เราทำคอนเทนท์ ลง onlyfans ของเราคือ วันนั้นจะไปตัวเมืองเชียงใหม่ น่าจะช่วงประมาณเดือนมิ.ย.64 ตอนนั้นขับรถอยู่ก็โพสต์เล่นๆ ว่าจะไปเชียงใหม่ มีใครอยากเจอไหม ก็มีน้อง Fc ทักมา ว่าอยากเห็นตัวจริง ก็คุยกันแล้วแกล้งพูดว่าถ้ามาจะให้ดูดนม ก็ไปจอดที่จอดรถของสถานที่แห่งหนึ่ง เพื่อรอ Fc มาหา พอ Fc มาหาก็ทำตามคลิปเลย โดยไม่มีเรียกเก็บเงินแม้แต่บาทเดียว และวันนั้นก็ไปทำธุระต่อที่ตัวเมือง โดยไม่ได้ไปหาใครต่อหรือมีใครมาดูดนมอีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง