รีเซต

มอบตัวแล้ว! สาวเปิดอกให้แฟนคลับดูด เผยยอมรับผิด ยืนยันไม่ได้ขาย

มอบตัวแล้ว! สาวเปิดอกให้แฟนคลับดูด เผยยอมรับผิด ยืนยันไม่ได้ขาย
ข่าวสด
6 กันยายน 2564 ( 12:02 )
616
มอบตัวแล้ว! สาวเปิดอกให้แฟนคลับดูด เผยยอมรับผิด ยืนยันไม่ได้ขาย

สาวรอยสัก เปิดอกให้แฟนคลับดูด โร่มอบตัวพร้อมแฟนหนุ่ม ที่สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังถูกนายอำเภอแจ้งจับ ยอมรับผิด-ขอโทษ รับปากไม่ทำผิดซ้ำ

 

 

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปหญิงสาวสักลายจอดรถให้บริการดูดนม โดยระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จนทำให้นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย เตรียมเข้าแจ้งความที่สภ.สันทราย ในวันที่ 5 ก.ย. ให้ดำเนินคดีกับหญิงสาวในคลิป ในความผิดฐานกระทำการอันเป็นความเสี่ยงตต่อการแพร่ของโรคติดต่ออันตราย ตามพ.ร.บ.โรคติดต่อ และความผิดฐานนำภาพหรือสื่อที่มีลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบอินเทอร์เนต ตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

 

ล่าสุดวันที่ 6 ก.ย.2564 ที่ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ น.ส.แคท (นามสมมติ) อายุ 34 ปี หญิงสาวรอยสักในคลิปที่จอดรถยนต์ริมทางแล้วเปิดหน้าอกให้ชายหนุ่มแฟนคลับดูดเต้า เดินทางพร้อม นายบิน (นามสมมติ) อายุ 34 ปี แฟนหนุ่ม จากบ้านพักที่ อ.ฝาง เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ตามที่ นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกรณีคลิปดังกล่าว โดย พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ รับมอบตัวและสอบปากคำด้วยตัวเอง 

สาวรอยสัก เปิดอกให้แฟนคลับดูด โร่มอบตัวพร้อมแฟนหนุ่ม ที่สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังถูกนายอำเภอแจ้งจับ ยอมรับผิด-ขอโทษ

 

 

น.ส.แคท และ นายบิน กล่าวยอมรับว่า ถ่ายคลิปดังกล่าวจริงตั้งแต่เมื่อเดือน มิ.ย.2564 บริเวณลานจอดรถใกล้ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในอ.แม่ริม โดยชายที่ดูดเต้าเป็นแฟนคลับที่สัญญากันไว้ว่าหากพบกันจะยอมให้ดูดเต้า ไม่ได้เป็นการทำเพื่อเก็บค่าบริการตามที่เป็นข่าวในครั้งแรก ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดขอยอมรับผิดโดยดีและให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกราบขอโทษชาวเชียงใหม่ทุกคนที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง นอกจากนี้ ยอมรับว่าเคยถ่ายคลิปลักษณะนี้หลายครั้งแล้ว แต่ไม่ได้ขาย และจากนี้จะไม่ทำอีกแล้ว

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ กล่าวว่า เบื้องต้นการกระทำดังกล่าว เข้าข่ายกระทำผิดกฎหมายอาญา มาตรา 287 (1) "ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน" มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) "นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้" ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

 

 

 

พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ กำลังพิจารณาดำเนินคดีเพิ่มในความผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมโรค และอื่น ๆ ตามพยานหลักฐาน โดยเหตุการณ์ตามคลิปนั้นตรวจสอบพบว่าเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือน มิ.ย.2564 ภายในลานจอดรถข้างปั๊มแห่งหนึ่งในอ.แม่ริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง