รีเซต

'ธรรมนัส' นำคณะมอบถุงยังชีพ-ผ้าห่มกันหนาวให้ชาวบ้านปง-เชียงคำ

'ธรรมนัส' นำคณะมอบถุงยังชีพ-ผ้าห่มกันหนาวให้ชาวบ้านปง-เชียงคำ
ข่าวสด
3 มกราคม 2565 ( 09:26 )
48
'ธรรมนัส' นำคณะมอบถุงยังชีพ-ผ้าห่มกันหนาวให้ชาวบ้านปง-เชียงคำ

‘ธรรมนัส-ธนพร-นฤมล’ เดินสายมอบถุงยังชีพและผ้าห่มกันหนาวให้ชาวบ้านพื้นที่ อ.ปง อ.เชียงคำ จ.พะเยา ติดตามแก้ปัญหาเดือดร้อนต่างๆ และเร่งการปรับปรุงสร้างถนนเพื่อให้ประชาชนเดินทางสัญจรสะดวกปลอดภัยมากขึ้น

 

วันที่ 2 มกราคม 2565 ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.เขต 1 จ.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) และนางสาวธนพร ศรีวิราช ภรรยา พร้อมด้วยศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ,นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายทะเบียนพรรค,นายจีรเดช ศรีวิราช ส.ส. เขต 3 จ.พะเยา เดินทางไปที่บริเวณลานหมู่บ้านห้วยกอก ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา โดยมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตัวแทนปกครองพื้นที่ และประชาชนในพื้นที่ มาร่วมการต้อนรับและร่วมมือกันปฎิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด มีการสวมหน้ากากอนามัยทุกคนตลอดเวลา

 

ร้อยเอกธรรมนัสกล่าวทักทายประชาชน และยังได้ติดตามความคืบหน้าการปรับปรุงถนนเพื่อให้ประชาชนในพื้นที่เดินทางสะดวกปลอดภัยมากขึ้น ก่อนจะร่วมกันมอบปัจจัย และถุงยังชีพจำเป็นในชีวิตประจำวัน รวมถึงผ้าห่มกันหนาวในนาม มูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่า เพื่อการกุศล ให้กับประชาชนทั่วไป ผู้สูงอายุ และเด็กเยาวชนในหมู่บ้าน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด

จากนั้น ร้อยเอก ธรรมนัสฯ พร้อมคณะยังเดินทางต่อไปที่บริเวณ อบต. แม่ลาว และ รร.บ้านต้นผึ้ง ต.ร่มเย็น อ.เชียงคำ จ.พะเยา เพื่อพบประชาชน และแจกถุงยังชีพ ผ้าห่มกันหนาว ในนาม มูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่าเพื่อการกุศล เช่นเดียวกัน

โอกาสนี้ ร้อยเอก ธรรมนัสฯ ได้กล่าวทักทายประชาชน และขอให้ประชาชนดูแลสุขภาพ หากมีเรื่องราวเดือดร้อนหรือมีปัญหาทุกข์ร้อนใดๆ ให้แจ้งต่อตนเองหรือส.ส.เพื่อดำเนินการช่วยเหลือทันท่วงที และเพื่อประสานหน่วยงานรัฐช่วยเหลืออีกช่องทางหนึ่งตามขั้นต่อไป นอกจากนั้น ยังได้แนะนำ ศ.ดร.นฤมลฯ ที่มาร่วมลงพื้นที่พบปะประชาชนและยังได้กล่าวทักทายประชาชนและร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างเป็นกันเองด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง