รีเซต

True 5G x นายหัวยุ่ง ไลน์สติกเกอร์ใหม่ ผนึกกำลังเคียงคู่สู้โควิด-19

True 5G x นายหัวยุ่ง ไลน์สติกเกอร์ใหม่ ผนึกกำลังเคียงคู่สู้โควิด-19
TNN ช่อง16
28 พฤษภาคม 2564 ( 17:00 )
280
True 5G x นายหัวยุ่ง ไลน์สติกเกอร์ใหม่ ผนึกกำลังเคียงคู่สู้โควิด-19

ทรู 5G ร่วมมือกับไลน์ครีเอเตอร์ชื่อดังเจ้าของผลงาน ‘นายหัวยุ่งกับเต้าหู้แมวจอมป่วน’(‘The Salary man’) สร้างสรรค์ออกแบบไลน์สติกเกอร์ สนับสนุนให้คนไทยสู้โควิด-19 พร้อมกับทรู5G และผนึกกำลังความสุข ยิ้มไปด้วยกันได้ทุกเวลา

เป้าหมายสำคัญในการออกแบบสติกเกอร์ไลน์เคียงคู่สู้โควิด-19ในครั้งนี้ เพื่อช่วยส่งเสริมและกระตุ้นให้ผู้ใช้บริการได้อยู่บ้าน และใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยไปด้วยกันในช่วงโควิด-19 ระลอกนี้ พร้อมกับทรู5G ที่พร้อมสนับสนุนนวัตกรรมดิจิทัลโซลูชั่น เทคโนโลยี เครือข่าย ให้กับคนไทยที่ต้องเว้นระยะห่าง และอยู่บ้านกันมากขึ้น ผ่านมาสคอต True 5G H-Familyทั้ง H-MAN, H-GIRL และ H-POD หลากหลายบุคลิกที่ได้ถูกนำมาสร้างสรรค์ร่วมกับสติกเกอร์ของนายหัวยุ่ง(The salary man) ที่แสดงให้เห็นถึงความสดใสน่ารัก และความครบกว่า พร้อมตอบโจทย์ทุกชีวิตไลฟ์สไตล์

โดยสติกเกอร์‘TRUE 5G X นายหัวยุ่ง เคียงคู่สู้โควิด-19’ในครั้งนี้มาพร้อมความน่ารัก สดใส ในบริบทสถานการณ์โควิด-19ปัจจุบัน โดยสติกเกอร์มีจำนวน ถึง 32 ตัว พร้อมแล้วก็ดาวน์โหลดเพื่อ สุขไปด้วยกัน และ ยิ้มไปด้วยกันทุกเวลา กับ สติกเกอร์TRUE 5G X นายหัวยุ่ง เคียงคู่สู้โควิด-19 ได้เลย

ดาวน์โหลดเลย! : https://line.me/S/sticker/15314228

#True5Gเคียงคู่สู้โควิด#TRUE5GxTheSalaryMan #BESTwithTRUE5G #TrueTogether


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง