รีเซต

รถพ่วงบรรทุกไม้เบรกแตกพลิกคว่ำ ไฟลุกท่วม ปิดเส้นทางสาย 304 เกือบ 2 ชม.

รถพ่วงบรรทุกไม้เบรกแตกพลิกคว่ำ ไฟลุกท่วม ปิดเส้นทางสาย 304 เกือบ 2 ชม.
77ข่าวเด็ด
7 กรกฎาคม 2563 ( 05:03 )
189
รถพ่วงบรรทุกไม้เบรกแตกพลิกคว่ำ ไฟลุกท่วม ปิดเส้นทางสาย 304 เกือบ 2 ชม.

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง บรรทุกไม้เต็มคันเบรกแตกพลิกคว่ำไฟลุกไหม้ท่วม ไม้เกลื่อนถนนสาย 304 บริเวณช่วงทางขึ้น-ลงเขาปู่โทน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ต้องปิดเส้นทางเกือบ 2 ชม.

เมื่อเวลา 09.35 น.วันที่ 7 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงพลิกคว่ำ บนทางหลวงหมายเลข 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ตรงข้ามศาลเจ้าพ่อปู่โทน ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ เนื่องจากรถที่เกิดอุบัติเหตุเป็นรถบรรทุกไม้ท่อน เสียหลักพลิกตะแคงกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ส่งผลทำให้รถไม่สามารถเล่นผ่านไปได้ หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ชินโชติ วัฒนธนานพ ผกก.สภ.วังขอนแดง ,พ.ต.ท.สมชนก ฟักไพโรจน์ รอง ผกก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังขอนแดง ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่แขวงการทางปราจีนบุรี ฝ่ายปกครอง ตำรวจอาสา ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อเร่งเปิดช่องทางการจราจรให้เร็วที่สุด

พ.ต.อ.ชินโชติ วัฒนธนานพ ผกก.สภ.วังขอนแดง เปิดเผยว่า อุบัติเหตุดังกล่าวสาเหตุเบื้องต้น คาดว่า เกิดจากระบบเบรคแตก มีผู้บาดเจ็บ ไม่มีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้นำรถแบคโฮ มาดันท่อนไม้ออกจากการกีดขวางเส้นทางและเก็บกวาดจนถึงเวลา 11.15 น. ก็สามารถเปิดเส้นทางให้รถสามารถสัญจรไปได้ปกติแล้ว อยู่ระหว่างเร่งระบายรถที่ติดสะสม รวมทั้งตำรวจทางหลวงได้ประสานงานให้มีการเปิดเส้นทางพิเศษ เพื่อระบายให้รถที่ประชาชนเดินทางกลับจากต่างจังหวัดและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา ให้สามารถเดินทางได้คล่องตัวมากขึ้นด้วย

—————————

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง