รีเซต

ผงะ! เม็กซิโกขุดบ้านฆาตกรต่อเนื่อง เจอกระดูกกว่า 3,700 ชิ้น

ผงะ! เม็กซิโกขุดบ้านฆาตกรต่อเนื่อง เจอกระดูกกว่า 3,700 ชิ้น
TNN ช่อง16
15 มิถุนายน 2564 ( 14:48 )
72
ผงะ! เม็กซิโกขุดบ้านฆาตกรต่อเนื่อง เจอกระดูกกว่า 3,700 ชิ้น

วันนี้ ( 15 มิ.ย. 64 )คดีฆาตกรรมต่อเนื่องสะเทือนขวัญในครั้งนี้ เกิดขึ้นในกรุงเม็กซิโก ซิตี้ หลังจากที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยวัย 72 ปี ที่ก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาวัย 34 ปี ของผู้บัญชาการตำรวจ ที่หายตัวไปหลังพบกับผู้ต้องสงสัยขณะไปซื้อของ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเธอเดินเข้าไปในซอยบ้านผู้ก่อเหตุ แต่ไม่ได้เดินกลับออกมา  กระทั่งตำรวจเข้าขอตรวจค้นและพบชิ้นส่วนอวัยวะของเธอภายในบ้าน ทำให้มีการสอบสวนเชิงลึก และพบว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้อาจจะก่อเหตุต่อเนื่องมาแล้วหลายรายในช่วงเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา


จากการตรวจค้นบ้านพร้อมใช้รถตักดินขุดดินใต้บ้าน พบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ 3,787 ชิ้น ตรวจสอบดีเอ็นเอแล้วเป็นของเหยื่ออย่างน้อย 17 คน แต่อัยการเชื่อว่าอาจจะมีกระดูกซุกซ่อนอยู่มากกว่านี้ และเตรียมแผนที่จะขุดดินในห้องต่างๆ เพิ่ม 


นอกจากนี้ยังพบสิ่งของหลายอย่างเช่น บัตรประชาชน โทรศัพท์มือถือ เครื่องประดับ และเครื่องสำอาง รวมทั้งวิดีโอซึ่งแสดงให้เห็นว่า น่าจะมีการอัดคลิปขณะชำแหละเหยื่อ อีกทั้งผู้ต้องสงสัยยังเคยเป็นคนขายเนื้อมาก่อน จึงน่าจะชำนาญในการหั่นเพื่ออำพรางศพ ตอนนี้ ทางการเม็กซิโกยังไม่มีการเปิดเผยชื่อของผู้ต้องสงสัย เนื่องจากมีกฎหมายคุ้มครองเรื่องนี้ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง