รีเซต

แม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์น้อยใจสามีไปกินเหล้ากับเพื่อน รมควันตัวเองตายคาห้อง

แม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์น้อยใจสามีไปกินเหล้ากับเพื่อน รมควันตัวเองตายคาห้อง
มติชน
14 กันยายน 2563 ( 11:05 )
315
แม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์น้อยใจสามีไปกินเหล้ากับเพื่อน รมควันตัวเองตายคาห้อง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 14 กันยายน ร.ต.ท.ธนภูวภัสสร์ สีสวย ร้อยสอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุรมควันตนเองภายในห้องพักที่เกิดเหตุโครงการบ้านเอื้ออาทรเทพกุญชร34 ตึก4 ชั้น3ห้อง40/00425 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์นิติเวชดรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1รายลักษณะนอนหงายหน้าบนเตียงนอนทราบชื่อนางสาวสุรางค์พิมล สุภาสวัสดิ์ อายุ47ปี อยู่บ้านเลขที่ 125/24 ซ.พุทธมณฑลสาย2ซอย 21/1 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตราชเทวี กรุงเทพหมานคร บริเวณพื้นห้องพบเตาหมูกระทะมีร่องรอยการจุดเตาจนถ่านวอดวางอยู่บริเวณปลายเท้า จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย ไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องและพบยากินแก้โรคซึมเศร้าของผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องจำนวนหนึ่ง ข้างกันพบนายธีระพงษ์ แนวประเสริฐ อายุ32ปี แฟนหนุ่มยืนร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

 

 

จากการสอบถามนายธีระพงษ์ แนวประเสริฐ บอกว่าตนเองและแฟนสาวนั่งกินหมูกระทะกันเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ตนเองจะขอออกไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อน โดยบ่ายวันอาทิตย์แฟนได้โทรไลน์ไปหาเพื่อให้ตนเองกลับบ้านแต่ตนเองนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆจนเมาจึงกลับบ้านไม่ได้ คืนวันอาทิตย์แฟนสาวได้โทรหาตนเองตลอดเวลาแต่แบตโทรศัพท์มือถือหมดและดับไป พอมาเปิดอีกทีก็พบว่าแฟนส่งภาพมาทางไลน์ขู่จะทำร้ายตนเองด้วยการส่งภาพเม็ดยาจำนวนมากที่วางไว้ในมือ และเตาถ่านหมูกระทะมาขู่ เมื่อตนเองเปิดเครื่องโทรศัพท์มือถือก็ตกใจ กระทั่งเช้าตนเองซ่างเมาจึงขับรถกลับมาห้อง และเคาะประตูแฟนสาวก็ไม่เปิด ตนเองจึงเอากระจกบานเกร็ดออกก็ไม่ได้ยินเสียงคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศทำงานจึงไปแจ้ง รปภ.เพื่อให้ช่วยเปิดห้องเพราะห้องถูกล๊อคจากด้านใน เมื่อประตูห้องเข้าไปได้ ก็พบว่าแฟนเสียชีวิตบนเตียงนอนโดยข้างกันมีเตาหมูถ่านกระทะวางอยู่โดยคาดว่ารมควันตนเองเสียชีวิต เพราะน้อยใจที่ตนเองติดต่อไม่ได้และไม่กลับบ้านประกอบกับแฟนมีโรคประจำตัวเป็นโรคซึมเศร้าและต้องกินยามาตลอด โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8ชม.

 

 

ด้านร.ต.ท.ธนภูวภัสสร์ สีสวย ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำแฟนหนุ่มพยานบุคคลข้างห้องเพื่อใช้ประกอบคดี และส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง