รีเซต

วงจรปิดจับภาพ ซาเล้งเคราะห์ร้าย เจอถนนพังล้อตกร่อง รถเสียหลักพุ่งลงคลอง

วงจรปิดจับภาพ ซาเล้งเคราะห์ร้าย เจอถนนพังล้อตกร่อง รถเสียหลักพุ่งลงคลอง
ข่าวสด
7 กันยายน 2564 ( 15:36 )
93
วงจรปิดจับภาพ ซาเล้งเคราะห์ร้าย เจอถนนพังล้อตกร่อง รถเสียหลักพุ่งลงคลอง

วงจรปิดจับภาพ ซาเล้งเคราะห์ร้าย เจอถนนพังล้อตกร่อง รถเสียหลักพุ่งลงคลอง เคภัทรพล รุดช่วยเหลือ ชาวบ้านวอนอบต.เร่งดำเนินการซ่อมแซม

 

 

เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 7 ก.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ เคภัทรพล ศิลปินอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รหัส 142 ดารานักแสดงละครชื่อดัง ออกช่วยเหลือสังคมอยู่นั้น ได้รับแจ้งว่ามี รถซาเล้งเสียหลักตกคลองระบายน้ำ กลางซอยเฉลิมพระเกียรติ3 หมู่7 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบ

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถซาเล้งเก็บของเก่าจมลงไปในคลองระบายน้ำ กู้ภัยจึงทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บชื่อนายหม่อง อายุ 25 ปี ชาวเมียนมา มีอาการได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นจากนั้นจึงได้ใช้เชือกช่วยลากรถขึ้นมาอย่างปลอดภัย

 

 

 

 

จากการสอบถาม นายหม่องเล่าว่า ตนขับรถเก็บของเก่าจำพวกขวดน้ำ กล่องกระดาษ เศษเหล็ก เพื่อเอาไปขายหาเงินมาเลี้ยงลูกเลี้ยงเมียเนื่องจากตอนนี้ตกงานไม่มีรายได้เพราะสถานการณ์โควิดระบาด แต่ก็ต้องมาพบความโชคร้ายอีกครั้งตอนเกิดอุบัติเหตุกับข้าวและของเก่าที่เก็บมาก็จมน้ำไปจนหมดและรถก็มาพังอีก ทางกู้ภัยจึงมอบถุงยังชีพและน้ำดื่มไว้ให้

 

 

 

 

ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดยังจับภาพ ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยเบื้องต้นมาจากถนนเป็นหลุมเป็นบ่อมีรอยพื้นคอนกรีตแตกร้าว ทำให้ล้อรถซาเล้งตกลงไปในร่องถนนจนเกิดเสียหลักตกลงไปในคลอง ขณะที่ชาวบ้านในซอย บอกว่าจุดเกิดเหตุมีรถจยย.ขับมาตกลงไปในล่องถนนรถคว่ำบาดเจ็บมาแล้วหลายรายแล้ว ที่ผ่านมาเคยแจ้งไปทางอบต.คลองเจ็ดให้มาซ่อมแซม แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง