รีเซต

นร.หญิงป.5 ผวา! ชายหื่น ทักแชทหา-ส่งของลับให้ พ่อขอเตือนภัยสังคม

นร.หญิงป.5 ผวา! ชายหื่น ทักแชทหา-ส่งของลับให้ พ่อขอเตือนภัยสังคม
ข่าวสด
21 สิงหาคม 2563 ( 07:39 )
858
นร.หญิงป.5 ผวา! ชายหื่น ทักแชทหา-ส่งของลับให้ พ่อขอเตือนภัยสังคม

นักเรียนหญิงป.5 ผวา ชายหื่น ทักแชทหา-ส่งของลับให้ดูผ่านเฟซบุ๊ก พบเด็กหลายคนในพื้นที่จ.สระบุรีก็โดนด้วย ด้าน พ่อเตือนภัยสังคม

 

วันที่ 21 ส.ค. มีรายงานว่า ขณะนี้พบผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นคนต่างชาติหรือคนไทย หรือเป็นเฟซบุ๊กปลอม ได้ขอเป็นเพื่อนกับนักเรียนชั้นประถมศึกษาหลายคน และส่งรูปของลับมาให้กับเด็ก ซึ่งทำให้เด็กเกิดความตกใจ และได้ปรึกษากับผู้ปกครองให้ทราบด้วย

 

ต่อมาได้รับแจ้งจาก นายประภัส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ช่างซ่อมเบาะของร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นพ่อของนักเรียนหญิงชั้นป.5 รายหนึ่ง อยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ เปิดเผยว่า ตนอยากจะเตือนให้กับเด็ก ๆ นักเรียนในจ.สระบุรีที่ชอบเล่นโทรศัพท์มือถือและโซเชียลมีเดียให้ระวังคนส่งรูปอวัยวะเพศให้ดู เนื่องจากมีคนส่งภาพอวัยวะเพศแข็งตัวอยู่ในกางเกงในมาให้

 

เฟซบุ๊กที่ ชายหื่น ใช้ส่งภาพลับหานักเรียนหญิง

"วันนี้ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น.-21.00 น. มีคนโรคจิตส่งข้อความมาในแชทเฟซบุ๊กของลูกสาว ชายคนดังกล่าวแชทมาแต่ไม่พูดอะไร และลูกสาวก็ไม่ตอบอะไร จากนั้น ชายคนดังกล่าวก็แชทมาอีก 2 ครั้ง ลูกสาวก็ตอบกลับไปว่า "มีอะไรหรือเปล่าคะ" แต่ชายคนนี้ก็ไม่ตอบ ผ่านไปสักพักก็ส่งรูปอวัยวะเพศที่กำลังแข็งตัว แต่ยังไม่ถึงกับโป๊ ดีที่ยังไม่นำอวัยวะเพศออกมาให้ลูกสาวดู เพราะถ้านำออกมาก็คงต้องแจ้งความ" นายประภัส กล่าว

 

นายประภัส กล่าวอีกว่า ตนอยากจะเตือนภัยกับสังคมว่า คนที่เล่นเฟซบุ๊กหรือโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ควรระวังไว้บ้างก็ดี ตอนแรกที่ลูกไม่ยอมบอกตน เพราะคงกลัวตนต่อว่า และไม่ให้เล่นโทรศัพท์ เพิ่งจะมาบอกให้ตนทราบวันนี้ ซึ่งตนไม่โกรธลูกสาวเลย และดีที่ลูกสาวกล้าที่จะมาบอกผู้ปกครอง ถ้าบอกช้ากว่านี้ก็อาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่

 

ภาพลับที่ชายส่งให้นักเรียนดู

 

นายประภัส กล่าวว่า บอกไว้ก็ดีผู้ปกครองจะได้ช่วยกันแก้ไข ถ้าเกิดไม่บอกก็กลัวว่าจะเกิดอะไรหลาย ๆ อย่าง กลัวว่าลูกสาวจะไปหลงเชื่อคนโรคจิต จึงอยากฝากเตือนเด็ก ๆ ที่ชอบเล่นโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ให้รีบบอกผู้ปกครองทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง