รีเซต

สุดงง! ไทรทันขับมาจอดหน้าร้าน จู่ ๆ ถอยชนพังยับ ก่อนขับหนีหาย

สุดงง! ไทรทันขับมาจอดหน้าร้าน จู่ ๆ ถอยชนพังยับ ก่อนขับหนีหาย
ข่าวสด
22 มกราคม 2564 ( 15:45 )
80
สุดงง! ไทรทันขับมาจอดหน้าร้าน จู่ ๆ ถอยชนพังยับ ก่อนขับหนีหาย

เจ้าของร้าน หัวปลาหม้อไฟชื่อดัง ถึงกับปวดหัว จู่ ๆ มีคนขับกระบะมาจอดในร้านแต่เช้าตรู่ ก่อนถอยชนร้านพังแล้วขับหนีไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2564 ร.ต.ท.วรวุฒิ ส้มแป้นหวาน รองสว.(สอบสวน)สน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนกำแพงร้านแม่กลองหัวปลาหม้อไฟ เลขที่ 198 ถนนพรานนก-พุทธมณฑล แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวยจและฝ่ายสืบสวนสน.บางเสาธง

 

 

จุดเกิดเหตุอยู่ที่อาคารด้านหน้า ที่มีชุดโต๊ะทานอาหารอยู่กว่า 30 ชุด. ที่ผนังปูนและบานกระจก
ขนาด 3x4 เมตร ถูกรถชนจนกำแพงปูนพัง วงกบบานกระจกได้รับความเสียหายถล่มลงมาทั้งบาน และมีเศษปูนแตกกระจายเกลื่อน

 

นางวันดี พัฒนโชติ อายุ 68 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ญาติจะเป็นคนเปิดประตูทางเข้าร้าน เข้ามาทำขนมหวานแล้วลืมปิดประตู กระทั่งช่วงเวลา 06.54 น. มีรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ บรรทุกลังโฟมสีขาวขับเข้ามาจอดตรงจุดที่เกิดเหตุ

 

โดยถอยหลังเข้ามาจนกันชนท้ายเกือบจะถึงกำแพง โดยจอดอยู่นานประมาณ 4 นาที โดยที่ไฟเบรกติดอยู่ตลอด จากนั้นจู่ ๆ ก็ถอยหลังชนผนังร้านเข้าอย่างแรงจนกำแพงพังเสียหาย แล้วรีบขับรถหนีไป

ตนยืนยันได้ว่าที่ร้านตนไม่เคยมีปัญหากับลูกค้า อาจจะมีลูกค้าต่อว่าบ้างเรื่องอาหารล่าช้า แต่ก็เป็นเรื่องปกติเพราะมีลูกค้าเต็มร้านทุกวัน และรถคันดังกล่าวก็ไม่ใช่รถที่เคยมาส่งของที่ร้าน แล้วก็ไม่น่าจะเป็นลูกค้า เพราะร้านเปิดเวลา 11.00 น. อยากให้ผู้ที่ก่อเหตุมารับผิดชอบกับสิ่งที่กระทำลงไปด้วย

 

ด้านฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบผู้ครอบครองรถคันดังกล่าว ได้ข้อมูลว่าเป็นรถมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ทะเบียน 1ฒษ6953 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นบริษัทไฟแนนซ์ ส่วนผู้ครอบครองเป็นวิศวะกรอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนที่ขับรถคนดังกล่าวมาอาจมีอาการมึนเมา หรือขับรถหลงเข้าไปจอดในลานจอดรถหน้าร้านโดยเข้าเกียร์ถอยหลังทิ้งไว้แล้วเหยียบเบรกเอาไว้ พอช่วงจะเดินหน้าลืมว่าตัวเองเข้าเกียร์ถอยหลังไว้จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งตำรวจจะได้ตามตัวเจ้าของรถที่แท้จริงมาดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง