รีเซต

อีกอุทาหรณ์! สองแม่ลูกเฉียดตาย มองไม่เห็น โดนกระบะถอยชนเต็มๆ

อีกอุทาหรณ์! สองแม่ลูกเฉียดตาย มองไม่เห็น โดนกระบะถอยชนเต็มๆ
ข่าวสด
24 กรกฎาคม 2563 ( 16:40 )
90
อีกอุทาหรณ์! สองแม่ลูกเฉียดตาย มองไม่เห็น โดนกระบะถอยชนเต็มๆ

 

อีกอุทาหรณ์! สองแม่ลูกเฉียดตาย มองไม่เห็น โดนกระบะถอยชนเต็มๆ ชาวบ้านเห็นเข้าไปช่วยได้ทัน ตอนนี้ยังบาดเจ็บ-รักษาตัวอยู่

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเพจเฟซบุ๊ก ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง โพสต์คลิปเหตุการณ์ มีรถกระบะขนส่งสินค้า ลักษณะเป็นตู้ทึบด้านหลังถอยหลังมาทับสองแม่ลูก ขณะกำลังยืนรอรถโดยสารอยู่ริมถนน ก่อนมีพลเมืองดีวิ่งตะโกน เพื่อให้รถกระบะหยุด กระทั่งแม่ที่ถูกชนอุ้มลูกออกมาจากใต้ท้องรถแล้ววิ่งไปอยู่ในที่ปลอดภัย ก่อนคนขับและผู้นั่งข้างคนขับลงมาจากรถ เพื่อดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 2 ถนนเลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จากการสอบถามนายวุฒิชัย คงกัน อายุ 46 ปี พ่อค้าขายกาแฟบอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ก.ค. เวลา 09.18 น. สองแม่ลูกมาซื้อน้ำที่ร้าน

จากนั้นไปยืนรอเพื่อข้ามถนน จังหวะนั้นมีรถกระบะตู้ทึบบรรทุกของถอยมาชนสองแม่ลูกจนล้มลง ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ ส่วนภรรยาวิ่งไปเคาะกระจกรถคนขับ เพื่อให้หยุด เพราะศีรษะของเด็กไปตรงกับล้อหลังพอดี โชคดีที่คนขับหยุดรถทันและอยากฝากเตือนคนขับรถตู้ทึบแบบนี้ให้ระมัดระวังมากกว่านี้

ด้านพ.ต.ต.วัชระพงษ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ขณะนี้สองแม่ลูกที่ได้รับบาดเจ็บยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางประกอก รังสิต 2 ทราบชื่อน.ส.ประไพ สุวรรณกิจ และด.ญ.ภารินท์ นามวิจิตร ส่วนรถกระบะที่ถอยชนสองแม่ลูกนั้นเป็นยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฒช 9727 กทม. ทราบชื่อคนขับนายสมบัติ พลนิกาย อายุ 47 ปี หลังจากเกิดเหตุนำตัวมาสอบสวนที่สภ.คลองหลวง ซึ่งคนขับให้การว่าจะไปส่งของ โดยมาคนเดียว แต่ก็ยอมรับผิดที่ประมาทถอยชนสองแม่ลูกบาดเจ็บ และพนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าว เพราะคนเจ็บยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง