รีเซต

เมาทะเลาะลั่น คว้าขวานฟันเพื่อน ดับคาที่ คนห้ามถูกลูกหลงเจ็บ ตร.เร่งล่าตัว

เมาทะเลาะลั่น คว้าขวานฟันเพื่อน ดับคาที่ คนห้ามถูกลูกหลงเจ็บ ตร.เร่งล่าตัว
ข่าวสด
23 มกราคม 2564 ( 04:38 )
109
เมาทะเลาะลั่น คว้าขวานฟันเพื่อน ดับคาที่ คนห้ามถูกลูกหลงเจ็บ ตร.เร่งล่าตัว

หนุ่มเมาทะเลาะกัน คว้าขวานฟันเพื่อนดับคาที่ คนเข้าห้ามถูกลูกหลงเจ็บ จากนั้นผู้ก่อเหตุวิ่งหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่าตัว 

 

เมื่อเวลา 21:30 น. วันที่ 22 ม.ค. 64 พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ทวี กุดเแถลง ผกก. สภ.บ้านบึง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและร.ต.อ.อนันต์ เฉลิมวัฒนากร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ทีมแพทย์โรงพยาบาลบ้านบึงและหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง เดินทางเข้าตรวจสอบภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเหตุใช้ขวานฟันคอ มีผู้เสียชีวิต

 

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าห้องพักติดกำแพงพบร่าง นายยูนา อายุ 33 ปี ชาวกัมพูชา บริเวณลำคอมีแผลฉกรรจ์กันหัวคิ้วขวามีแผล นอกจากนี้ยังพบขวดสุรา วางที่พื้นใต้ที่นั่งสองขวดและกับแกล้มอยู่ปลายเท้าของผู้เสียชีวิต

 

จากการสอบถามคนงานที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณเดียวกันเล่าว่า ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกันสัญชาติกัมพูชาได้นั่งดื่มสุราอยู่ตรงที่เกิดเหตุพร้อมเพื่อนอีกคนชื่อนายนัท เพื่อนร่วมงานชาวไทย ไม่นานตนได้ยินเสียงพูดคุยเสียงดังทะเลาะกัน จึงร้องห้ามให้ค่อยๆพูดจากัน จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังเหมือนเสียงคนใช้มีดสับอะไรสักอย่างสองถึงสามครั้งจึงเปิดประตูห้องพักออกมาดู ได้ยินเสียงนายนัทร้องให้ตนช่วย นำขวานออกจากมือ ของนายพจน์เจีย ผู้ก่อเหตุตนก็รีบดึงและวิ่งเอาไปเก็บเพราะเกรงว่าผู้ก่อเหตุจะลงมือทำร้าย นายนัท ต่อ

 

ด้านนายอนุถนารถ หรือนายนัท อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมวงคนไทย กล่าวว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากนายพจน์เจียผู้ก่อเหตุ ให้เข้ามาหาพูดคุยกันเรื่องทั่วไปตนก็มาและร่วมดื่มสุราด้วยหนึ่งแก้ว จากนั้นก็เดินออกจากที่เกิดเหตุเพราะเห็นว่าทั้งคู่เริ่มพูดคุยเสียงดังแต่ต้นฟังภาษาไม่ออก จึงไม่รู้ว่าขัดแย้งเรื่องอะไรกัน กระทั่งเดินมาถึงทางหน้าห้องพักที่อยู่ตรงกันข้ามกับที่เกิดเหตุก็ได้ยินเสียงเหมือนเสียงสับจึงเดินย้อนกลับมาดู

 

ก็พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในสภาพหัวพาดกับเหล็กแล้ว ตอนจึงเข้าไปพูดคุยกับผู้ก่อเหตุที่กำลังจะหลบหนี จากนั้นก็ได้ยื้อแย่งหวานแต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายด้วยการกัดใช้เท้าถีบและทุบที่หน้าอกจึงร้องขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งมีเพื่อนคนไทยมาช่วยห้าม ส่วนผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีฝ่าความมืดไป

 

ขณะที่ พ.ต.อ.ทวี เปิดเผยว่า สาเหตุเกิดมาจากทั้งคู่มีปากมีเสียงทะเลาะกันในระหว่างดื่มสุรา จากนั้นผู้ลงมือเกิดความโมโหจึงใช้อาวุธขวานฟันเข้าที่ลำคอแล้วก็ช่วงหางคิ้วด้านขวาจนเสียชีวิต โดยทั้งคู่เป็นชาวกัมพูชาและเป็นเพื่อนกัน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจับกุมเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง