รีเซต

สวยหรือสยอง ขบวนภูตผีเทศกาลฮาโลวีนถนนข้าวสาร

สวยหรือสยอง ขบวนภูตผีเทศกาลฮาโลวีนถนนข้าวสาร
TNN ช่อง16
31 ตุลาคม 2566 ( 20:29 )
26
สวยหรือสยอง ขบวนภูตผีเทศกาลฮาโลวีนถนนข้าวสาร

บรรยากาศงานเทศกาลฮาโลวีน 2023 ถนนข้าวสาร คึกคัก โดยมีขบวนพาเหรด ผีแฟนตาซี นับว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่งานหนึ่งของปีนี้ ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติให้กลับมาเที่ยวที่ถนนข้าวสาร ทำให้ถนนข้าวสารแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่รวบรวมความหลากหลายของวัฒนธรรม และความสร้างสรรค์ ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกอยากมาเยี่ยมเยือน

งานฮาโลวีน 2023 ปีนี้ บนเส้นถนนข้าวสาร ถนนที่ทั่วโลกรู้จัก เป็นศูนย์กลางการค้าขาย ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยมาช้านาน จนเกิดนักท่องเที่ยวที่หลากหลายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ 

โดยปีนี้เทศกาลฮาโลวีนข้าวสาร 2023 หรือ "Khaosan Halloween 2023" มาในคอนเซปต์ Beauty or Scary (สวยหรือสยองซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ซึ่งได้รวบรวมกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขบวนพาเหรดเหล่าภูตผีที่คอยเติมสีสันช่วงเริ่มงาน คอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปิน และร้านขายของอีกมากมาย

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์และความสนุกสนาน พร้อมประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้มีประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวถนนข้าวสาร เพื่อเศรษฐกิจขนาดย่อมของการท่องเที่ยวไทย(เมื่อวันที่ 31 ต.ค.66)

ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง