รีเซต

แม่เมาหลับระหว่างไปงานกาชาด ทำทารก 4 เดือนร่วงกลางถนน ถึงบ้านถึงรู้ว่าลูกหาย

แม่เมาหลับระหว่างไปงานกาชาด ทำทารก 4 เดือนร่วงกลางถนน ถึงบ้านถึงรู้ว่าลูกหาย
ข่าวสด
14 กุมภาพันธ์ 2565 ( 13:28 )
99
แม่เมาหลับระหว่างไปงานกาชาด ทำทารก 4 เดือนร่วงกลางถนน ถึงบ้านถึงรู้ว่าลูกหาย

แม่เมาพาทารก 4 เดือน ขึ้นจยย.ก่อนเผลอหลับระหว่างไปงานกาชาด ลูกร่วงกลางถนน ถึงบ้านจึงรู้ว่าลูกหาย ตามหาวุ่น โชคดีที่น้องไม่โดนรถเหยียบ

 

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ใช้ทางหลวงสาย 33 ถนนสุวรรณศร ช่วงสระแก้ว-อรัญประเทศ พบเด็กทารก เพศชาย อายุประมาณ 2-4 เดือน ร่วงหล่นกลางถนนบริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว จึงแจ้งให้หน่วยกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามหาผู้เป็นแม่ หน่วยกู้ชีพเร่งนำเด็กไปรักษาที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

 

 

ต่อมาเวลาประมาณ 23.00 น. น.ส.พัชรินทร์ แท่นทอง และน้าแมน กู้ภัยสว่างเที่ยงธรรมฯ เปิดเผยความคืบหน้าทางเฟซบุ๊กว่า ใครทำลูกตกไว้หน้าศาลากลางไปรับน้องคืนด้วยที่โรงพยาบาลสมเด็จยุพราชสระแก้ว น้อง 1 เดือนเอง สงสาร หัวน้องมีแผลถลอกที่ศีรษะ โชคดีที่น้องไม่โดนรถเหยียบ ตอนนี้ปลอดภัยแล้วจ้า

 

จากนั้นช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา น.ส.พัชรินทร์ แท่นทอง และน้าแมน กู้ภัยสว่างเที่ยงธรรมฯ แจ้งข้อมูลว่า เคสเด็กตกจากรถ ตอนนี้เจอแม่แล้ว เบื้องต้นแม่เด็กแจ้งว่าเมาและหลับ ระหว่างจะไปงานกาชาดจังหวัด เด็กตกจากรถมอเตอร์ไซค์ระหว่างทาง โดยแม่ไม่รู้ตัว จากนั้นแม่ขี่รถหาในงานกาชาดวนไปมาโดยที่ยังไม่รู้ว่าลูกหลุดมือไป จนกลับถึงบ้านถึงรู้ว่าลูกหาย ก่อนจะออกตามหาลูก

 

ผู้เป็นแม่บอกว่า เด็กอายุ 4 เดือน รายละเอียดเพิ่มเติมต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสอบสวนคนขับอีกครั้ง เพื่อยืนยันคำพูดของแม่ว่าจริงหรือเท็จ ตอนนี้เด็กอยู่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้วปลอดภัยแล้ว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังกรณีดังกล่าวมีการแชร์ผ่านสื่อโซเชียล มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นและเป็นห่วงเด็กจำนวนมาก บางคนอยากเห็นแม่ของเด็กที่อ้างว่าเมาจนลูกหลุดมือร่วงรถขนาดนั้น บางรายอยากให้แม่ตั้งสติ เนื่องจากลูกยังเล็กมาก เหตุใดพาไปเที่ยวงานกาชาดที่คนเยอะเช่นนั้น ทั้งยังเมาและไม่ได้สติ เต็มใจเป็นแม่คนหรือไม่

 

ขณะที่ Supakson Nucchi ผู้ใช้เฟซบุ๊ก บอกว่า แม่ต้องตั้งสติก่อนนะ ลูกอายุแค่ 4 เดือนพาไปเที่ยวงานกาชาดได้ไงในยุคโควิดแบบนี้? แถมยังเมาจนไม่มีสติดูแลลูกจนลูกตกรถหายระหว่างทางยังไม่รู้ตัว เต็มใจเป็นแม่คนมั้ยถามจริง?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง