รีเซต

อุทาธรณ์พ่อแม่ 2 ขวบเล่นซ่อนแอบร้องลั่นติดในเครื่องซักผ้า

อุทาธรณ์พ่อแม่ 2 ขวบเล่นซ่อนแอบร้องลั่นติดในเครื่องซักผ้า
TNN ช่อง16
25 กุมภาพันธ์ 2564 ( 06:57 )
117
อุทาธรณ์พ่อแม่ 2 ขวบเล่นซ่อนแอบร้องลั่นติดในเครื่องซักผ้า

วันนี้ ( 25 ก.พ. 64 )ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาสาสมัครกู้ภัยฮุก 31 โคราช ประจำจุดอำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งขอความช่วยเหลือเด็กติดอยู่ในเครื่องซักผ้า จึงจัดกำลังและอุปกรณ์รุดไปตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักของชาวบ้านหนองปรือ ตำบลบ้านลาด อำเภอเสิงสาง พบญาติๆกำลังพยายามช่วยเหลือ “น้องไออุ่น” วัย 2 ขวบ ออกมาจากช่องปั่นแห้งของเครื่องซักผ้า   


เนื่องจากเด็กนั่งขดอยู่ในถังปั่นแห้ง ทำให้ขาติดไม่สามารถลุกออกมาจากถังได้ กู้ภัยจึงต้องถอดฝาเครื่องซักผ้าออก ก่อนจะถอดถังปั่นแห้งออกจากตัวเครื่อง แล้วใช้กรรไกรเหล็กตัดง้างถังปั่นออก ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงจึงสามารถดึงน้องไออุ่นออกมาจากถังได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางบรรดาญาติๆที่ต่างช่วยกันลุ้น 


หลังจากช่วยออกมาได้ ก็พาน้องไออุ่นไปอาบน้ำปะแป้ง ผูกข้อไม้ข้อมือเรียกขวัญให้กลับมาคืน รวมระยะเวลาที่น้องติดอยู่ในถังปั่นแห้ง จนช่วยเหลือออกมาได้สำเร็จนานกว่า 1 ชั่วโมง นางทอง มาวงเวียน ยายน้องไออุ่น บอกว่า เห็นหลานเล่นซ่อนแอบกับเพื่อน แล้วลงไปแอบในเครื่องซักผ้า โดยเพื่อนไปซ่อนอยู่ในถังซัก แต่น้องไออุ่นไปซ่อนใรถังปั่นแห้ง  แต่พอจะลุกออกมาขาดันไปติดกับถัง ผู้ใหญ่ที่นั่งคุยกันอยู่ใกล้ๆได้ยินเสียงร้องไห้จ้า จึงวิ่งเข้ามาพยายามช่วยกันดึงน้องออกแต่ก็ไม่เป็นผล  จึงต้องแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือน้องออกมาได้อย่างปลอดภัย

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง