รีเซต

ครั้งแรกกับ DRAG PRIDE แฟชั่นโชว์บน Runway ยาวกว่า 700 เมตร

ครั้งแรกกับ DRAG PRIDE  แฟชั่นโชว์บน Runway ยาวกว่า 700 เมตร
TNN ช่อง16
9 มิถุนายน 2566 ( 19:27 )
65
ครั้งแรกกับ DRAG PRIDE  แฟชั่นโชว์บน Runway ยาวกว่า 700 เมตร

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตอกย้ำเจตนารมย์ในการส่งเสริมความเท่าเทียมทางสังคมและความหลากหลายทางเพศ ร่วมกับ YELLOW CHANNEL จัด DRAG PRIDE เป็นครั้งแรกในงาน MBK CENTER X YELLOW CHANNEL HAPPY PRIDE MONTH ที่มีคอนเซ็ปต์ Pride Bright Like A Diamond ภูมิใจในความเป็นตัวเองและเฉิดฉายเปล่งประกายออกมาให้ถึงที่สุด ทุกคนมีความแตกต่างกัน และนั่นคือเสน่ห์ 

สร้างปรากฏการณ์ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ กับการรวมตัวของ Drag Stars ทั่วฟ้าเมืองไทย ในเดือนมิถุนายนนี้ซึ่งถือเป็น Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจในความหลากหลายทางเพศที่เท่าเทียมของ LGBTQIAN+

พร้อมชวนนักท่องเที่ยวตื่นตาตื่นใจไปกับไฮไลท์และเสน่ห์ของเหล่า Drag Stars ทั่วฟ้าเมืองไทย Celeb สุดเฟี๊ยตกว่า100 ชีวิตที่มาเปล่งประกายความเป็นตัวเอง ร่วมพาเหรดแฟชั่นโชว์บน Runway ยาวกว่า 700 เมตร พร้อมประชันLip-sync Battle กันแบบไฟลุก ในช่วง Hilight ของ Drag Pride Parade 

นอกจากนี้ยังมีศิลปิน Idol น้องใหม่วง BERRYBOMB พร้อมทั้งกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมายจากเหล่า Drag Queen และ Drag Stars อาทิ การแสดง Drag Performances สุดปัง และ การแสดง Lip-Sync Battle ประชันลีลาสุดร้อนแรง และเหล่าดีเจที่มาสร้างความสนุกสุดมันส์ให้กับผู้เข้าร่วมงาน(เมื่อวันที่ 9 มิ..66)

ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง