รีเซต

เตือนภัยนทท.! จับฝรั่งตระเวนขโมยของดอยสุเทพ

เตือนภัยนทท.! จับฝรั่งตระเวนขโมยของดอยสุเทพ
TNN ช่อง16
27 กันยายน 2563 ( 12:41 )
212
เตือนภัยนทท.! จับฝรั่งตระเวนขโมยของดอยสุเทพ

วันนี้ ( 27 ก.ย. 63 )ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคลิปจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะคนร้ายเข้าไปขโมยทั้งเงินและทรัพย์สิน ภายในร้านกาแฟอิงดอย จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 19 ส.ค.  2563 นำมาสู่การจับกุม ชายชาวต่างชาติสัญชาติรัสเซีย  อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นรายเดียวกับผู้ต้องสงสัยที่เข้ามาจะขโมยของนักท่องเที่ยวที่มากางเต็นท์ ในพื้นที่บ้านพักนักท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย 


โดยในรอบ 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีการลักขโมยเกิดขึ้นในพื้นที่วัดดอยสุเทพและพื้นที่ใกล้เคียงจนสร้างความวิตกกังวลต่อชาวบ้านและนักท่องเที่ยวตลอดมา อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย จึงได้จัดเจ้าหน้าที่อยู่เวรยามตลอด 24 ชั่วโมง ดักซุ่ม และเพิ่มความถี่ในการเดินตรวจตรา 




จนล่าสุดวันนี้ พบผู้ต้องสงสัย 1 ราย เดินเข้าไปกำลังจะขโมยของนักท่องเที่ยว เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ ผู้ต้องสงสัยพยายามหลบหนี 


ระหว่างการจับกุม เกิดการต่อสู้จนเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ โดนกรรไกรแทงบริเวณคอ และใบหน้า ส่วนผู้ต้องสงสัยบาดเจ็บบริเวณเอวและศรีษะ พอตรวจสอบเอกสารพบชื่อนาย CEMNH SEMIN (Surname) ซึ่งเป็นคนเดียวกับหลักฐานที่พบว่าเข้าไปขโมยของในร้านกาแฟก่อนหน้านี้  โดยตำรวจได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล แจ้งความดำเนินคดีต่อไป  พร้อมฝากเตือนนักท่องเที่ยวระวังทรัพย์สินมีค่าเวลาไปนอนพักกางเต้นท์ และท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆด้วย 


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง