รีเซต

รวบลุงเขย ฉวยโอกาสหลานอยู่คนเดียวบุกย่ำยี อ้างรักเหมือนลูก แค่แวะไปเยี่ยม

รวบลุงเขย ฉวยโอกาสหลานอยู่คนเดียวบุกย่ำยี อ้างรักเหมือนลูก แค่แวะไปเยี่ยม
ข่าวสด
7 กรกฎาคม 2564 ( 16:45 )
44
รวบลุงเขย ฉวยโอกาสหลานอยู่คนเดียวบุกย่ำยี อ้างรักเหมือนลูก แค่แวะไปเยี่ยม

 

รวบลุงเขย ฉวยโอกาสหลานเมียเป็นออทิสติกอยู่บ้านคนเดียวบุกย่ำยี หนีคดี 19 ปี ก่อนจนมุม ยังปฏิเสธ อ้างรักเหมือนลูก เข้าบ้านจริงแต่แค่แวะไปเยี่ยม

 

 

เมื่อวันที่ 7 ก.ค.64 ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. จับกุม นายบุญนาค หรือเบ็ญ (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ จ.35/2546 ลงวันที่ 14 ม.ค. 2546 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย, บุกรุกเคหสถาน” ได้ที่บริเวณริมถนนในหมู่บ้าน ม.8 ต.ศาลเจ้าไก่ต่อ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์

 

 

 

 

 

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อปี 2545 นายบุญนาค ผู้ต้องหาก่อเหตุบุกเข้าไปในบ้านพักของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ซึ่งป่วยเป็นออทิสติกมาตั้งแต่กำเนิด และยังเป็นหลานเมียของตนเองอีกด้วย โดยผู้ต้องหาฉวยโอกาส ขณะที่พ่อ-แม่เด็กออกไปรับจ้างตัดอ้อย บุกใช้อาวุธมีดปลายแหลมจี้บังคับ ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็รีบหลบหนีออกนอกพื้นที่ไป ภายหลังเมื่อผู้ปกครองของน.ส.เอ ทราบเรื่องจึงเข้าแจ้งความที่สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จนมีการออกหมายจับ

 

 

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าปัจจุบันนายบุญนาคหนีคดีมาอยู่ที่อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ จึงเข้าจับกุมไว้ได้ในที่สุด หลังจากที่หลบหนีมาได้นานถึง 19 ปี จนคดีใกล้จะหมดอายุความแล้ว

 

 

สอบสวนนายบุญนาค ยังคงให้การปฏิเสธ อ้างว่าแม้ตนเองจะมีศักดิ์เป็นลุงเขย แต่ก็รักและเอ็นดูผู้เสียหายเหมือนลูก ไม่มีทางที่จะก่อเหตุดังกล่าวได้ เรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นความเข้าใจผิด เพราะวันเกิดเหตุ ยอมรับว่าเข้าไปในบ้านของผู้เสียหายจริง เพียงแต่แวะไปเยี่ยมเยียนเท่านั้น จึงนำตัวส่ง สภ.บ้านสร้าง ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง