รีเซต

ลุงเขยหื่น ย่ำยีหลานสาว12 นานครึ่งปีต่อหน้ายาย อ้างใกล้ตายต้องทำพิธี

ลุงเขยหื่น ย่ำยีหลานสาว12 นานครึ่งปีต่อหน้ายาย อ้างใกล้ตายต้องทำพิธี
ข่าวสด
15 ธันวาคม 2564 ( 07:31 )
281
ลุงเขยหื่น ย่ำยีหลานสาว12 นานครึ่งปีต่อหน้ายาย อ้างใกล้ตายต้องทำพิธี

ลุงเขยหื่น ขืนใจหลานสาววัย 12 ปี นานครึ่งปี อ้างใกล้จะตายต้องทำพิธี สุดสลด บังคับย่ำยีต่อหน้ายาย ถือมีดขู่ ถ้าบอกใครจะฆ่าให้ตาย

 

วันที่ 15 ธ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากญาติผู้เสียหายว่า เกิดเหตุข่มขืนกระทำชำเราภายในพื้นที่ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายวี (นามสมมติ) ได้อุ้มลูกสาววัย 1 ขวบ เดินออกจากบ้านภายหลังก่อเหตุขืนใจหลานสาววัย 12 ปี ที่อยู่ภายในบ้าน

 

ต่อมา พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.อ่างทอง ได้นำกำลังสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าช่วยเหลือลูกสาวที่ผู้ก่อเหตุอุ้มไป โดยได้รับแจ้งจากแม่เด็กว่าผู้ต้องหาอุ้มลูกเดินออกไปทางด้านหน้าปากซอยบริเวณริมถนนสายเอเซีย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองได้รีบออกไปยังสถานที่ที่ได้รับแจ้ง พบผู้ต้องหากำลังอุ้มลูกเดินอยู่ริมถนนสายเอเซีย จึงเข้าไปพูดคุยพร้อมทั้งพยายามนำลูกสาวออกมาสู่อ้อมอกแม่ที่รออยู่บนรถ

 

จากการสอบถามนายวีกล่าวว่า ช่วงเย็นตั้งแต่เลิกงานได้กลับเข้าบ้านและเข้าครัวทำอาหาร จากนั้นจึงออกมานั่งดูโทรทัศน์และใช้ชีวิตตามปกติภายในบ้าน ตนได้ตีหลานสาวเนื่องจากไม่ยอมทำงานบ้าน เกียจคร้าน ชอบนอนตื่นสาย ใช้งานอะไรไม่ค่อยทำ อีกทั้งยังชอบเถียงเวลาว่ากล่าวจึงได้ลงไม้ลงมือ ส่วนสาเหตุที่ตนเดินอุ้มลูกออกมานั้น เนื่องจากทะเลาะกับคนภายในบ้านที่กล่าวหาว่าตนมีเพศสัมพันธ์กับหลานสาวที่มีการพูดถึงก่อนหน้านี้ จึงรู้สึกไม่พอใจ และตัดสินใจอุ้มลูกเดินออกมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาควบคุมตัวตนไว้

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบกับ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นั่งร้องไห้อยู่ที่บ้าน จึงสอบถามทราบว่า ตนเองถูกลุงเขยบังคับข่มขืน โดยถูกกระทำแบบนี้มาตั้งแต่เดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ถูกกระทำมาแล้วหลายครั้ง โดยก่อนหน้านี้ลุงเขยบอกว่าตนใกล้จะตายต้องให้ทำพิธีให้ ตนก็ยอม จากนั้นมาลุงเขยก็มาพูดกับยายตนว่า ขอตนเป็นเมีย แต่ตนไม่ยอม ซึ่งลุงเขยก็บังคับข่มขืนเรื่อยมา และขู่บังคับว่าหากบอกคนอื่นจะฆ่าให้ตาย

 

ด้าน ยายของผู้เสียหาย กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย โดยนอนดูทีวีอยู่ปลายเตียงกับหลานตัวเล็ก ส่วนด.ญ.บีก็ถูกนายวีข่มขืนอยู่บนเตียง โดยนายวีถือมีดขู่ตนไว้ หากบอกใครหรือมีปัญหาจะใช้มีดฟัน ซึ่งพฤติกรรมของนายวีชอบดื่มเหล้าและเมาอยู่เป็นประจำ

 

ขณะที่ ป้าของด.ญ.บี กล่าวว่า เมื่อช่วงหัวค่ำตนได้ออกไปซื้อของที่โลตัส กลับเข้ามาเห็นประตูไม้เปิดอยู่แต่ปิดประตูมุ้งลวดไว้ ตนก็เปิดเข้าไป ตกใจมากเมื่อเห็นนายวีกำลังข่มขืนหลานสาวของตนอยู่บนเตียง โดยมียายและหลานสาวตัวเล็กนอนอยู่ข้าง ๆ เตียง ตนจึงนำถุงใส่ของที่ตนซื้อมาฟาดเข้าไปที่นายวี ก่อนที่นายวีจะผละออกจากด.ญ.บี และตะโกนเรียกเมียของนายวีซึ่งกลับมาพร้อมกับตนให้ขึ้นมาดู และต่อว่ากัน

 

ป้าของผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า จนนายวีอุ้มลูกวัย 1 ขวบออกจากบ้าน ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยพฤติกรรมของนายวีชอบกินเหล้าเมาอยู่เป็นประจำ ก่อนหน้านี้รู้มาว่าชอบล่วงละเมิดจับนู่นจับนี่ของหลานสาว ยายเคยเห็นหลายครั้งแต่ไม่กล้าพูด ส่วนตนพอทราบเรื่องมาก็คอยจับตาดูให้เห็นคาหนังคาเขา

ต่อมาเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้ประสานไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง และเจ้าหน้าที่บ้านพักได้ เข้าให้การช่วยเหลือและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ในส่วนของนายวีนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง