รีเซต

WhatsApp กำลังพัฒนาให้สามารถโทรจากแอปพลิเคชันบน Desktop ได้!

WhatsApp กำลังพัฒนาให้สามารถโทรจากแอปพลิเคชันบน Desktop ได้!
TNN ช่อง16
20 ตุลาคม 2563 ( 15:04 )
64
WhatsApp กำลังพัฒนาให้สามารถโทรจากแอปพลิเคชันบน Desktop ได้!

ในช่วงสถานการณ์ระบาดของไวรัสที่ผ่านมาทำให้การใช้งานโทรด้วยวิดิโอได้รับความนิยมสูงขึ้น บริษัทที่ได้รับผลประโยชน์เต็ม ๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นผู้ให้บริการต่าง ๆ ทั้ง Facebook และ Zoom

โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา WhatsApp พึ่งได้อัปเกรดให้สามารถโทรแบบกลุ่มได้สูงสุดถึง 8 คน และในตอนนี้ดูเหมือนว่ามีความตั้งใจที่จะอัปเดตฟีเจอร์การโทรนี้ให้ใช้ได้สำหรับแอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อปด้วย

อ้างอิงจากข้อมูลของ WABetainfo ทางบริษัทกำลังเริ่มต้นสร้างฟีเจอร์นี้เพื่อทดลองใช้งานก่อนในขั้นแรก โดยกำลังพัฒนาฟีเจอร์ให้รองรับทั้งการโทรด้วยเสียงและวิดีโอทั้งแบบเดี่ยวและกลุ่ม


ที่มาของภาพ https://wabetainfo.com/

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลภาพ ScreenShot ที่อาจจะบอกใบ้รายละเอียดให้เรารู้เพิ่มเติม โดยแสดงให้เห็นว่าเมื่อเราโทรออกโดยใช้แอปพลิเคชันบนจอเดสก์ท็อป จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นเพื่อให้สามารถควบคุมการโทรได้

แต่อย่าลืมว่าจริง ๆ แล้วตอนนี้เราสามารถใช้งานการโทรแบบวิดิโอผ่านแอปพลิเคชัน WhatsApp บนเดสก์ท็อปได้หากเราใช้งานผ่านการสร้าง Shortcut เพื่อสร้าง Facebook Messenger Rooms แต่การอัปเดตใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้จะช่วยให้สามารถใช้งานการโทรทั้งเสียงและวิดีโอจาก WgatsApp ได้โดยตรง ส่วนข้อมูลรายละเอียดอื่น ๆ ยังต้องติดตามกันต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง